Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Tử vi hôm nay 10/5 Bạch Dương hôm nay gặp phải chút rắc rối trong công việc

Tử vi ngày thứ 5 của 12 cung hoàng đạo sẽ có dự đoán gì đặc biệt?


(Ảnh minh họa: Sidus)


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hôm nay gặp phải chút rắc rối trong công việc, thái độ làm việc thiếu tập trung của bạn sẽ mang lại kết quả không tốt. Cấp trên nhìn ra thái độ của bạn cho dù bạn làm một cách trọn vẹn.

Chuyện công việc không thuận nhưng chuyện tình cảm yên ấm, Bạch Dương đã học được cách chấp nhận những nhược điểm của người khác, mọi chuyện không còn quá quan trọng nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tâm trạng không tốt, từ quan hệ tình cảm đến công việc đều suy nghĩ theo hướng bi quan.

Hãy tĩnh tâm và tìm một người mà bạn tin cậy để chia sẻ những khúc mắc tron lòng. Biết đâu bạn sẽ tìm được câu trả lời cho chính mình, tuy nhiên vạn sự cũng do mình mà ra, mọi lời khuyên đều chỉ là tham khảo.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cảm thấy mình không mấy may mắn thứ 5 này, khi mà công việc gặp hết chuyện này đến chuyện khác. Thiếu cẩn thận, mất tập trung, bạn không kịp xử lý vấn đề khi nó mới xảy ra. Thử chọn quần áo chuẩn phong thủy để giảm bớt phần nào xui xẻo nhé.

Song Tử vì quá tin người nên hay mất khách quan khi đánh giá vấn đề. Chuyện tình cảm không thuận lợi cũng một phần vì bạn chưa đủ tự tin vào bản thân mình mà sợ rằng người ấy sẽ bỏ cuộc chạy lấy người khi biết được hoàn cảnh của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay công việc của Cự Giải đang tiến triển rất tốt đẹp đúng như kế hoạch. Bạn thân thiện và cởi mở nên nhân duyên tốt, lại hay giúp đỡ mọi người nên rất được yêu quý.

Người làm công sở được đồng nghiệp nể trọng, người làm kinh doanh thì khách đến nườm nượp, hữu xạ tự nhiên hương.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ tình cảm hiện tại, bạn không thích bị kiểm soát, bạn thèm muốn sự tự do như trước kia vô cùng. Là chòm sao yêu nồng nhiệt nhưng dần dần mọi chuyện trở nên quá sức khi người ấy muốn kiểm soát bạn mọi lúc mọi nơi. Bạn cảm thấy tình yêu như ngục tù.

Nếu bạn vẫn còn yêu, hãy trao đổi thẳng thắn với người ấy. Hãy ở bên nhau để được tự do chứ không phải yêu là xa nhau để tìm tự do.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ là người thế nào trong ngày thứ 5 này đây? Có lẽ bạn sẽ là một người mạnh mẽ bên ngoài nhưng ẩn chứa nỗi buồn bên trong bởi chuyện tình cảm trong ngày của chòm sao này không được tốt.

Bạn cảm thấy căng thẳng khi lúc nào cũng bị soi xét, phải đáp ứng đủ yêu cầu từ phía người ấy. Bạn mệt mỏi và không muốn tiếp tục nữa, điều này không giống với tình yêu trong tưởng tượng của bạn, bởi chẳng có chút cảm giác hạnh phúc nào mà bạn cảm nhận được.

Nhưng Xử Nữ mạnh mẽ vì sao? Bởi lẽ trong lúc tâm trạng rối bời như vậy nhưng bạn vẫn đủ khả năng tập trung vào công việc và thể hiện năng lực của mình một cách xuất sắc chứ chẳng hề để cho cảm xúc lấn át hết cả lý trí.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có thể giành được những thành công trong công việc dễ dàng ngày hôm nay mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Hôm nay còn là may mắn của những Thiên Bình độc thân bởi vì dấu hiệu tình duyên gõ cửa đang rất rõ rệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét