Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Dự báo thời tiết ngày 24/5/2018: Hà Nội chờ mưa giải nhiệt

bữa nay 24/5, Hà Nội ngày nắng, chiều tối bớt nóng mang mưa rào và dông vài nơi.

Hà Nội chờ đợi chiều tối hạ nhiệt mưa rào và dông vài nơi

Tin tức thời tiết Hà Nội và những đô thị mới nhất: Theo dự báo của trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, bữa nay 24/5, tại Hà Nội, mây đổi thay, chiều tối và đêm với mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, sở hữu nơi mang nắng nóng. Nhiệt độ nghiêng ngả 24-36 độ C.

Chủ đề: Xem dự báo thời tiết hôm nay - Dự báo thời tiết Hà Nội 10 ngày tới

dự đoán, trong 10 ngày tới, Hà Nội duy trì thời tiết ngày nắng nóng, chiều tối sở hữu mưa rảo rải rác. Trong khoảng ngày 24 tới ngày 26/5, mây đổi thay, ngày nắng, mang nơi nắng hot, chiều tối với mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và hôm sớm 26 khả năng mang mưa rào tản mạn. Gió đông nam cấp hai.

từ ngày 27 tới ngày 29, mây thay đổi, ngày nắng ngắt quãng, chiều tối, đêm và sáng sớm mang mưa rào và tản mát có dông, hội tụ chính trong ngày 27, ngày 28. Gió đông nam tới nam cấp 2-3. Từ ngày 30/5 tới ngày 2/6, mây đổi thay, ngày nắng, chiều tối và đêm khả năng sở hữu mưa rào rải rác và với nơi sở hữu dông, hội tụ trong ngày 30, ngày 31/5. Gió đông nam cấp hai.

Dự báo thời tiết các vùng trong cả nước ngày 24/5:

các tỉnh Tây Bắc bộ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng Hòa Bình- Sơn La sở hữu nơi với nắng hot. Gió nhẹ. Trong cơn dông sở hữu khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Đông Bắc bộ, chiều tối và đêm với mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, với nơi có nắng hot. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông với khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, mây đổi thay, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng vùng núi phía Tây sở hữu nắng hot. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng - Bình Thuận, chiều tối và đêm sở hữu mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 55 - 93%. Tây Nguyên, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông tản mác. Gió nhẹ. Trong cơn dông sở hữu khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Nam Bộ, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai mang mưa rào và rải rác mang dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông sở hữu khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét