Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Phối cảnh dự án Trung tâm triển lãm Quốc gia của Vingroup

Tính tới bây giờ, Dự án Công viên Kim Quy của Sun Group, Dự án Khu công nghệ thông báo tụ hội và Công trình trung tâm triển lãm đất nước của Vingroup đã hoàn tất việc phóng thích mặt bằng.
nguồn:
thông báo trên được ông Nguyễn Xuân Linh, Phó chủ toạ UBND thị xã Đông Anh, nêu lên tại cuộc họp báo Thành ủy Hà Nội diễn ra hôm 5/12.
Theo ông Linh, ngoài 3 Công trình nhắc trên, quận Đông Anh cũng đã giải phóng mặt bằng xong 13 Công trình, căn bản hoàn tất 17 Công trình và 30 Công trình phóng thích mặt bằng đúng tiến độ.
Dự án Công viên Kim Quy với quy mô khoảng 190ha, nằm tại thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, quận Đông Anh, được Sun Group động thổ vào tháng 9/2016.
Công trình có tổng mức đầu tư thời kỳ I là 4.600 tỷ đồng, được Sun Group mô tả là "kết tinh giữa những nét văn hóa đặc sắc nghìn đời của vùng đất Cổ Loa và sự đương đại của mô phỏng Universal Studios, Disneyland nức danh toàn cầu".
Đây là 1 trong 5 công viên đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế trong tổng số 25 công viên mà Hà Nội dự tính xây dựng lâu dài.
mô phỏng Công trình Công viên Kim Quy của Sun Group
Công trình Khu công nghệ thông tin hội tụ có tên gọi cũ là Khu công viên phần mềm và nội dung số, nằm tại phố Nguyên Khê và Tiên Dương, quận Đông Anh, mang quy mô ước tính 70,8ha.
Hồi tháng 8/2017, UBND tỉnh thành Hà Nội đã với văn bản thông báo kết luận của tập thể lãnh đạo UBND thành thị đề nghị Tập đoàn Vingroup nghiên cứu, bắt buộc Dự án này.
Dự án trung tâm triển lãm đất nước nằm tại điểm giao của 3 phường Xuân Canh, Mai Lâm và Đông Hội (huyện Đông Anh).
với quy mô hơn 90 ha, Dự án sở hữu hơn 550.000 m2 vun đắp công trình trong nhà và ngoài trời bao gồm các phân khu chức năng chính như: khu triển lãm trong nhà và ngoài trời, trọng tâm thúc đẩy thương nghiệp, trung tâm hội nghị và những khu phụ trợ khác như khách sạn 5 sao 52 tầng, trung tâm thương mại…
Công trình với kiểu dáng độc đáo, mô phỏng hình ảnh đóa sen mãn khai nhãi. Trọng tâm hội nghị và 8 khu triển lãm sẽ được xây dựng theo dạng hình tròn, tạo ra một không gian mở. Hai khu triển lãm rộng 10.000 m2 sẽ được nối có nhau bằng một tòa nhà hình vòng mang tên gọi là Concourse.
tuy nhiên, Công trình cũng bao gồm không gian cây xanh, mặt nước, công viên và thành thị... Tạo thành một quần thể trọn vẹn, tạo nên sức mạnh cùng hưởng thu hút các hoạt động kết nối giao lưu, hội chợ và trưng bày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét