Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin bữa nay 3/5: nâng cao trong nghi ngờ

Giá Bitcoin bữa nay 3/5 vững mạnh trở lại và quay về ngưỡng giá 9.100 USD/BTC nhưng vẫn chưa nhận được sự tin tưởng trong khoảng thị trường.

Bitcoin về ngưỡng 9.000 USD/BTC

Giá bitcoin bữa nay 3/5, tính tới đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh quéo ngưỡng giá 9.128 USD/BTC - nâng cao khoảng 300 USD so có ngày bữa qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 9.067 USD giá bán cao nhất trong ngày là 9.182 đô la, giá bán tốt nhất là 8.983 đô la, vốn hóa thị phần là 155 tỷ đô la Mỹ và số đồng tiền sản xuất là 17.011.188 đồng.

gia bitcoin hom nay 35 tang trong nghi ngo
Bitcoin ttăng trở lại.

Giá Bitcoin hôm nay 3/5 lớn mạnh trở lại và quay về ngưỡng giá 9.100 USD/BTC nhưng vẫn chưa nhận được sự tin tưởng từ thị phần.

Biểu đồ giá bitcoin bữa nay 3/5/2018 - theo Coindesk.

Đồng USD đang tăng trở lại và tình hình kinh tế Mỹ đang ổn định hơn khiến Bitcoin chưa thể đi lên. Bên cạnh đó, có việc FED coi xét nâng cao lãi suất, những mặt hàng với giá trị đầu cơ mạo hiểm sẽ tụt dốc mạnh hơn.

"Bitcoin và đa số những đồng bạc số khác thực sự có những yếu tố của các tài sản khác nhau, cho dù với phải là công cụ thanh toán hay ko, chúng vẫn là tài sản dài hạn", chủ tịch ủy ban hàng hóa mai sau Mỹ (CFTC) ông J. Christopher Giancarlo cho biết.

Mặc tuy thế, thị phần tiền ảo nói chung và Bitcoin kể riêng vẫn mang phổ thông tiếng nói bênh vực và tin tưởng về sự tăng trưởng của chúng. Ông J. Christopher Giancarlo, chủ tịch Uy ban Hàng hóa mai sau Mỹ (CFTC) cho rằng, tiền số bao gồm nhiều nhân tố như 1 phần của tiền tệ, an ninh và xu hướng kỹ thuật số.

Bitcoin sẽ thay thế tiền mặt?

Bitcoin đang có những tín hiệu phát triển rõ rệt, tiêu biểu là việc tiến gần đến mốc $10.000 trong tuần trước, chạm con đường chống cự nhàng nhàng động MA 200 tương đối mạnh là $9.800

phổ thông nhà đầu cơ Bitcoin và Altcoin có khả năng là đã thanh khoản cổ phần của họ trước thời hạn nộp thuế để bao gồm những khoản thuế tăng vốn từ năm ngoái và hiện bắt đầu quay trở lại thương lượng. Tính trong khoảng ngày 27/4, giá bitcoin đã nâng cao hơn 33%.

Trước Đó, Bitcoin được dự báo sẽ là tài sản thay thế vàng trên thị trường.Pete Thomas - Phó giám đốc cấp cao của Zaner Precious Metals cho biết trong đợt tăng giá của Bitcoin năm ngoái, 1 số khách thường tậu vàng hàng tháng chỗ ông nói rằng đang cân nói tìm Bitcoin thay thế. Ông cũng nghe được từ các nhân viên môi giới khác rằng họ nhận thấy nhu cầu Bitcoin đang vượt vàng.

Thomas bật mí một trong những các bạn lâu năm của mình - 1 thương lái xu lớn trên thế giới cũng nhận thấy nhu cầu đang chuyển dịch. "Ông ấy kể sở hữu chúng tôi rằng 20% việc kinh doanh hiện là tiền khoa học số. Mọi người tới gặp viên chức môi giới và đổi vàng để mua tiền kỹ thuật số", Thómas cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét