Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Cập nhật tin tức Bình Định online: Phấn đấu tìm kiếm hai ngư dân rơi xuống biển mất tích

Sáng 20/3, Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thức giấc Bình Định, cho biết đang kết hợp cộng đơn chức năng nỗ lực kêu gọi những phương tiện tương trợ, tìm kiếm hai ngư dân trên tàu cá BĐ 97936-TS của ông Nguyễn Văn Bé (trú phố Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn, Bình Định) bị rơi xuống biển mất tích.
Ngư gia của Bình Định làm cho việc trên tàu cá cách đây không lâu gặp nhiều tai nạn bất thần giữa biển. Ảnh minh hoạ
Hệ thống thông báo Duyên hải Việt Nam cũng đã chuyển tiếp thông tin tới những đơn vị kiếm tìm cứu nạn can dự và thông tin đến các tàu hoạt động sắp khu vực nói trên nâng cao cường Nhìn vào và giúp đỡ tìm kiếm người bị nạn.

Trước Đó, chiều 18/3, tàu BĐ 97936-TS (trên tàu mang 12 ngư dân) đang hành nghề tại hải phận Trường Sa, bí quyết đảo Sơn Ca khoảng 18 hải lý về hướng Nam Tây Nam thì hai thuyền viên đang khiến việc trên tàu, trong Đó với một người tên Quý (18 tuổi) và người kia tên Đạt (21 tuổi) bị rơi xuống biển, mất tích. Hiện, tàu BĐ 97936-TS đã chạy về đảo Sơn Ca để Thống kê tình hình có cơ quan chức năng. Tại khu vực sở hữu 2 ngư gia gặp nạn đang mang những tàu BĐ 95256-TS, BĐ 97474-TS, BĐ 96848-TS kiếm tìm nhưng chưa có kết quả.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/binh-dinh-no-luc-tim-kiem-thi-the-2-ngu-dan-roi-xuong-bien-mat-tich-88274.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét