Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

"Khuyến mại" mức thu phí ở BOT tại Bình Định

Chủ đề: Tin tức an ninh Bình Định mới nhất ngày hôm nay 2018
Lãnh đạo Tổng cục trục đường bộ khẳng định việc khuyến mại ở BOT nam bình Định, Bộ GTVT đã cân đối giữa lợi ích của người dân phương án tài chính của nhà đầu tư.

Chiều 2/1, đàm luận mang Zing.vn, ông Nguyễn Văn quận, Tổng cục trưởng Tổng cục trục đường bộ, cho biết chưa nhận được quan điểm phản hồi của UBND tỉnh, Sở GTVT tỉnh giấc Bình Định về mức giảm phí qua BOT nam bình Định (thị thị trấn An Nhơn).

“Nếu tỉnh giấc Bình Định thấy mức giảm chưa hợp lý cần sở hữu văn bản về Bộ GTVT và Tổng cục. Chúng tôi sẽ tư vấn. Còn với thông báo nhắc rằng Bộ GTVT ‘lật kèo’ trong việc giảm phí, tôi khẳng định là không đúng”, ông thị xã nhắc.

Cũng theo vị này, khi giảm phí, Bộ GTVT luôn tuyển lựa phương án mang lợi nhất cho người dân và tổ chức chuyên chở. Nhưng phải cân đối mang phương án nguồn vốn của nhà đầu tư.
Mức giảm qua trạm BOT nam bằng Định ở mức 5.000 đồng/xe/lượt. Ảnh: Minh Hoàng.
Ông thị xã khẳng định vào giữa năm 2017, Tổng cục đã khiến cho việc với nhà đầu cơ, UBND tỉnh Bình Định giao dịch mức giảm phí qua trạm.

Sau ngừng thi côngĐây, Tổng cục thực hiện đúng chức năng là tổng hợp quan điểm gửi kiến nghị Bộ GTVT. Việc Bộ GTVT quyết định giảm bao lăm, thời kì thực hiện thuộc thẩm quyền của Bộ. Tổng cục tuyến đường bộ không mang quan điểm.

Về nghi vấn trong văn bản kiến nghị mức giảm phí Bộ GTVT, Tổng cục bắt buộc giảm mức nào, ông huyện cho biết sẽ kiểm tra lại.

“Trong năm qua yêu cầu giảm phí hàng chục Dự án, một khi tôi không thể nhớ hết được. Tôi sẽ rà soát lại”, Tổng cục trưởng Tổng cục tuyến phố bộ nhắc.

Trước chậm triển khai, giải đáp trên báo người lao động, chủ toạ UBND tỉnh giấc Bình Định, Hồ Quốc Dũng khẳng định Bộ GTVT ra văn bản giảm phí qua trạm BOT nam bình Định không đúng với phương án hợp nhất sở hữu chính quyền địa phương và nhà đầu cơ.

Cụ thể, tại buổi khiến cho việc giữa UBND tỉnh, Tổng Cục các con phố bộ và nhà đầu cơ, các bên đã thống nhất khuyến mãi vé qua BOT nam bình Định từ 35.000 đồng xuống 25.000 đồng/lượt đối mang các công cụ thuộc nhóm loại .

Các phương tiện thuộc các lực lượng còn lại giảm 5.000 đồng/lượt.

Nhưng sau ngừng thi công Bộ GTVT ban hành văn bản những phương tiện thuộc nhóm cái một chỉ giảm trong khoảng 35.000 đồng xuống 30.000 đồng. Điều này làm cho người dân bức xúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét