Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Giá bitcoin bữa nay (23/5): Bitcoin tiếp diễn giảm, thị trường tràn ngập sắc đỏ

Giá bitcoin hôm nay 23/5 mất 400 đô la Mỹ trong khi thị phần tiếp diễn nhất loạt giảm điểm. Bitcoin gặp trắc trở trong việc giữ trên 8.500 đô la sau lúc có những lo ngại về tăng cường điều hành Trung Quốc.

Chủ đề: Giá Bitcoin 2018 hôm nay: Xem tỷ giá đồng Bitcoin hiện tại 24/7

Chỉ số giá bitcoin hôm nay (23/5) (nguồn: CoinDesk)

Giá bitcoin ghi nhận khi 5h42 là 8.011,1 đô la, giảm 4,58% so có giá mở cửa, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Trên thị phần tiền kỹ thuật số rộng lớn hơn, 95/100 đồng tiền lớn nhất theo giá trị thị phần nhất loạt khuyến mãi khiến thị phần ngập trong sắc đỏ.

Top 10 đồng tiền khoa học số theo giá trị thị trường hôm nay (23/5) (Nguồn: CoinMarketCap)

phần nhiều 10 đồng bạc hàng đầu theo giá trị thị trường đều giảm từ 3 - 9%. Ethereum giảm 6,37% còn 654,44 đô la, ripple giảm đa dạng nhất sở hữu tỷ lệ 3,43% trong 24 giờ qua xuống đến 0,6576 đô la Mỹ. Giảm đa dạng nhất trong top 10 là cardano, giảm 8,84% trong 24 giờ qua, ghi nhận lúc 5h49 sáng nay là 0,2272 USD.

Tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số trong 48 giờ qua liên tiếp giảm trong khoảng đỉnh cao 392,7 tỷ đô la Mỹ, xuống mức 363 tỷ đô la, theo số liệu trong khoảng CoinMarketCap. Khi mà chậm tiến độ khối lượng trao đổi 24 giờ của toàn thị phần giảm nhẹ từ 16,8 tỷ đô la Mỹ xuống mức 15,4 tỷ đô la Mỹ.

Tổng trị giá thị phần tiền công nghệ số bữa nay (23/5) (nguồn: CoinMarketcap)

Theo Naeem Aslam, Giám đốc Tìm hiểu thị trường ở Think Market: "Đợt ưu đãi gần đây đến từ tin tức ở Trung Quốc rằng thị phần ICO vẫn còn đang hoạt động và sở hữu những nỗi sợ Trung Quốc sẽ tăng cường hơn nữa sự điều hành chặt chẽ".

Theo 1 Báo cáo từ Bộ Công nghiệp và công nghệ thông tin của Trung Quốc, chính phủ tái khẳng định lập trường của họ chống lại "những rủi ro cố định không thể bỏ qua" đối có ICO, mô hình lừa đảo kim tự tháp, và hành vi lừa lật. Con số này so sánh môi trường hiện nay có thời kỳ đầu của Internet, khuyên công chúng chống lại "đầu cơ quá mức" và "luận điệu tuyên truyền sai lầm".

một tin tức khác dẫn đến sự sụt giá của bitcoin vừa qua là việc đại lý phân phối Bitfinex đề xuất 1 phòng ban người dùng của họ phải nộp mã số thuế tư nhân và số an sinh phố hội. Dù rằng sở hữu hội sở ở British Virgin Islands không có luật thuế, Bitfinex vẫn chịu phải sức ép từ chính quyền Mỹ và tất cả quốc gia hoạt động.

đội ngũ Bitfinex nhắc trong tuần trước rằng: "Chính quyền British Virgin Island sau chậm triển khai mang thể bàn bạc thông báo với quốc gia của người mua, bao gồm luật British Virgin Islands, Đạo luật Tuân thủ Thuế trương mục nước ngoài (FACTA) của Mỹ, và Tiêu chuẩn Con số bình thường (CRS) của tổ chức Hoạt động và vững mạnh Kinh tế".

22/5 là ngày Pizza Bitcoin!

Vào ngày 22/5, những người ham mê bitcoin toàn thế giới công ty ăn mừng kỷ niệm 1 năm của 1 trong những giao dịch bitcoin sớm nhất thế giới: sắm hai pizza của Papa John có giá 10.000 bitcoin.

Laszlo Hanyecz, một lập trình viên, mua hai pizza trong năm 2010 từ một người khác ở Jacksonville, Florida, theo The New York Times. Trong cuộc phỏng vấn trên báo năm 2013, Hanyecz không mang vẻ quá đau lòng về thương vụ chậm triển khai.

"Bitcoin chừng như không sở hữu giá trị thời khắc chậm triển khai, cho nên ý tưởng thương lượng nó cho một loại pizza thật sự rất tuyệt vời", Hanyecz nhắc.

tuy thế, những đồng bạc này hiện sở hữu giá lên đến 83 triệu đô la Mỹ theo giá bitcoin trong ngày kỷ niệm này, theo số liệu trong khoảng Markets Insider. Với 1 account Twitter liên tục cập nhật về mức giá những loại pizza dựa trên giá mới nhất của bitcoin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét