Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Châu Ngọc Bích đăng quang qu�� Hoa hậu nhà buôn hoàn vũ 2018

Tối 15/4, vương miện Hoa hậu lái buôn hoàn vũ 2018 (Ms Universe Business 2018) giá trị một tỷ đồng đã gọi tên người đẹp Châu Ngọc Bích.

Xem thêm về Ngọc Bích: https://vietnammoi.vn/tags/ba-tran-ngoc-bich-giam-doc-tan-hiep-phat-63144.tag

sở hữu dung nhan xinh đẹp rạng ngời, nữ thương nhân Châu Ngọc Bích (SBD 29) vượt qua 24 thí sinh và tuyệt vời đăng quang quẻ cuộc thi Ms Universe Business 2018 và nhận tổng giải thưởng gần một,5 tỷ đồng.
Nữ thương buôn tài sắc Châu Ngọc Bích (SBD 29) với chiều cao 1m70, số đo 3 vòng: 88 - 60 - 90 cm. Châu Ngọc Bích là 1 trong những đối thủ nặng ký kể từ cuộc thi Hoa hậu thương lái hoàn cầu 2018 trong thời kỳ phát động.
Qua các phần thi gồm y phục Kimono, y phục áo dài của NTK Đức Minh và trang phục dạ hội của NTK è Ngọc, nữ doanh nhân Châu Ngọc Bích đã mô tả phong thái bản lĩnh và dung nhan xinh đẹp để đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Ms Universe Business 2018 diễn ra tại Nhật Bản.
Trong giây khắc ban bố kết quả của chung kết Hoa hậu thương gia hoàn cầu 2018, người đẹp Châu Ngọc Bích đã tan vỡ oà xúc cảm khi được xướng tên là người thắng lợi. Cô vượt qua hai người tìm việc "nặng ký" Vũ Thanh Thảo (SBD 26), Nishikawa Phạm Hương (SBD 18). Đây là kết quả xứng đáng bởi Châu Ngọc Bích đã mang phần thi xử sự sáng tạo, ngắn gọn nhưng ý nghĩa và mang tính nhân văn.
Trong sân chơi dung nhan này, người đẹp nhận thêm 2 giải thưởng phụ "Hoa hậu vì cùng đồng và giải thưởng Queen of the night". Cô nghẹn ngào bật khóc khi được Hoa hậu Giáng My và Á khôi Bảo Châu trao vương miện Hoa hậu thương nhân hoàn cầu 2018. Tân hoa hậu san sớt, giải thưởng này là động lực giúp cô hoàn thiện bản thân và làm cho nhiều công tác bổ ích hơn nữa với cương vị Tân hoa hậu. Theo chậm tiến độ, cô đã quyên góp toàn bộ tiền thưởng cho các hoạt động trong khoảng thiện và thị trấn hội tại Kiên Giang- quê hương cô.
Người đẹp Châu Ngọc Bích sinh ra và lớn lên tại Rạch Giá – Kiên Giang được ban giám khảo giám định cao bởi nhan sắc, từng kinh doanh công ty TNHH Bột Cá Minh Tâm – Kiên Giang. Ko chỉ giới hạn lại ở chậm triển khai cô còn buôn bán thêm ngành dược phẩm, là Giám đốc doanh nghiệp dược phẩm Ngọc Việt tại TP Hồ Chí Minh và một nhà thuốc bệnh viện.
Người đẹp cho biết, vương miện Hoa hậu thương lái hoàn cầu 2018 là món quà quý giá trong quãng đời thanh xuân của cô. Trải qua gần như khó khăn, vương miện đã gọi tên Châu Ngọc Bích như 1 định mệnh. Tôi sẽ với một năm đương thứ có cương vị Tân hoa hậu chẳng hề thời kì quá ngắn để cô trình bày vai trò và bản lĩnh của mình.
"Tôi là người bản lĩnh, tự tín, mạnh mẽ nhất bảo kê vương miện của mình và thực hành sứ mạng của Tân hoa hậu trong một năm kế nhiệm. 1 Chặng con đường lý tưởng gần tới đang chờ đón từ tương lai, một cánh cửa mới sẽ mở ra với tôi. Thành công của tôi là nhờ sự yêu thương của khán giả", Châu Ngọc Bích chia sẻ.
Đêm chung kết với các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn giữa những ca sĩ Việt Nam và Nhật Bản như: Ca sĩ Lâm Hùng, Hoa khôi Bảo Ngọc lần đầu hát cho hơn hai.000 khán nhái tại Nhât, cộng với các ca sĩ Nhật Bản như: Rika, Aidaika...
hai giải thưởng Á hậu một tuần tự thuộc về hai thí sinh: Nishikawa Phạm Hương và Vũ Thanh Thảo. 2 Giải thưởng Á hậu 2 lần lượt thuộc về hai thí sinh: Phạm Thị Thúy Anh và Nguyễn Thị Hòa. Đồng giải thưởng Á hậu 3 gọi tên những thí sinh tuyệt vời như: Trương Diễm Trinh, Ngô Thu Phương, Hoàng thanh bình, Nguyễn Diệp Anh và Takeuchi Saki.
Ban giám khảo cuộc thi gồm Hoa hậu Đền Hùng Giáng My (trưởng ban giám khảo), ca sĩ Lâm Hùng, Hoa khôi Bảo Ngọc, Á khôi Bảo Châu, Hoa hậu triển vẳng Hương Sala, và Nữ doanh nhân Saji Mizue tới trong khoảng Nhật Bản.
Top 5 của cuộc thi Hoa hậu lái buôn hoàn vũ 2018 sở hữu những bộ mặt tuyệt vời như: Vũ Thanh Thảo (SBD 26), Nishikawa Phạm Hương, Châu Ngọc Bích (SBD 29), Nguyễn Thị Hòa (SBD 16) và thí sinh Phạm Thị Thúy Anh (SBD 08).
Đây là năm thứ hai, cuộc thi Ms Universe Business - Hoa hậu thương gia hoàn vũ 2018 được diễn ra nhằm tôn vinh dung nhan, thiên tài và bản lĩnh của các người đàn bà Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh thương nhân dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản. Ngoài việc truyền vận tải thông điệp kết đoàn, gắn bó và san sẻ của nữ giới, cuộc thi còn là nơi quảng cáo hình ảnh, quốc gia, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Đêm chung kết diễn ra tại Osaka, Nhật Bản, lôi kéo sự để ý của hơn 70 doanh nghiệp truyền thông, báo đài thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét