Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Lê Diệp Kiều Trang làm giám ��ốc Facebook Việt Nam

Facebook xác nhận sở hữu tuổi xanh Online: Lê Diệp Kiều Trang sẽ gia nhập mạng phố hội này ở vị trí Giám đốc Facebook Việt Nam và sẽ khiến việc tại trụ sở ở Singapore.
le diep kieu trang lam giam doc facebook viet nam
Lê Diệp Kiều Trang gia nhập Facebook - Ảnh: THUẬN THẮNG

thông tin này được cho là tương đối bất thần trong cộng đồng startup Việt Nam lúc phổ biến người nghĩ rằng Christy Le, tên thường gọi của Lê Diệp Kiều Trang, sẽ cùng chồng là Sonny Vũ bắt tay khởi nghiệp ở các tổ chức khoa học khác.

Lê Diệp Kiều Trang cho biết cô muốn trải nghiệm ở một vị trí khôn xiết thách thức tại Facebook sở hữu nhiệm vụ chuyên về lớn mạnh kinh doanh của đế chế mạng xã hội này tại Việt Nam.

tổng giám đốc của Facebook khu vực Đông Nam Á Kenneth Bishop đề cập mang tuổi trẻ Online rằng với hơn 60 triệu quý khách Facebook tại Việt Nam mỗi tháng, Facebook đầu tư vào các nguồn tài nguyên và nhân công để hỗ trợ cộng đồng thấp hơn, bao gồm mảng doanh nghiệp, các bên và nhà tiếp thị trong nước.

"Với tỉ lệ 97% người Việt Nam tiêu dùng Facebook trên đồ vật di dộng, chúng tôi cam kết sẽ tương trợ các công ty tận dụng được sức mạnh của điện thoại sáng tạo, mang lại thành công cho doanh nghiệp tại thị trường trong nước và quốc tế', Lê Diệp Kiều Trang cho biết.

Lê Diệp Kiều Trang được cùng đồng khởi nghiệp trong nước gọi là "cô gái vàng" có thành tích học tập đáng nể lúc ẵm các danh hiệu thủ khoa trong khoảng trường Lê Hồng Phong ở TP.HCM đến những đại học tên tuổi như Oxford ở Anh và chương trình MBA Sloan của Học viện kỹ thuật Massachusettes (MIT) ở Mỹ.

Kiều Trang sau lúc rời MIT đầu quân cho công ty giải đáp chiến lược McKinsey hàng đầu thế giới. Sau chậm triển khai, Kiều Trang cộng chồng là Sonny Vũ sáng lập nên Misfit Wearables.

Misfit Wearbles, startup chuyên về các thiết bị đeo theo dõi sức khỏe và đo mức di chuyển của thân thể, nhận được khá nhiều vốn đầu tư trong khoảng các đại gia trên toàn cầu trong chậm tiến độ mang thể nói tới John Sculley, cựu CEO của Apple và tỉ phú Hong Kong Lý Gia Thành.

doanh nghiệp này sau ngừng thi côngĐây được Fossil Group, tập đoàn chuyên về đồng hồ phong cách của Mỹ, tậu lại với giá 260 triệu đô la Mỹ vào cuối năm 2015. Sau khi bán công ty, Lê Diệp Kiều Trang giữ vị trí tổng giám đốc Fossil Việt Nam.

tới ngày 9-3, cộng đồng startup Việt Nam khá bất thần khi Kiều Trang tuyên bố rời Fossil Việt Nam, cùng lúc Sonny Vũ cũng rút khỏi vị trí tổng giám đốc khoa học của Fossil

hồ hết người cho rằng hai vợ chồng này sẽ tiếp tục vun đắp nên những startup mới, bên cạnh đó Kiều Trang cho biết chọn Facebook để sở hữu thể phát huy được kinh nghiệm khiến việc của mình cả ở Việt Nam lẫn nước ngoài để kết nối cùng đồng công ty rẻ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét