Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Bà Trần Ngọc Bích nhận xét về cha Dr. Trần Quý Thanh

Chủ đề và nguồn: https://baomoi.com/tag/tr%E1%BA%A7n-ng%E1%BB%8Dc-b%C3%ADch.epi

Bà Trần Ngọc Bích: Ông là người đòi hỏi rất khắt khe. Nếu như với ý tưởng, ông sẽ thức dậy lúc 4 giờ sáng và sau Đó đánh thức hai chúng tôi: "Chúng ta cùng bàn bạc về ý tưởng này đi nào".

- các năm 1990 mở ra một chân mây mới, tốc độ vững mạnh khiêu vũ vọt của nền kinh tế (khoảng 7% mỗi năm) đem đến muôn vàn thời cơ. Chính trong khoảng thời kì này Tân Hiệp Phát khởi đầu được hình thành?

- Ông trần Quí Thanh: Điều may mắn của tôi là được sinh sống và học tập dưới 2 hệ thống là Tư bản chủ nghĩa trước năm 1975 và phường hội chủ nghĩa hiện giờ. Vào thời khắc chậm tiến độ, tình hình kinh tế rất xấu, những doanh nghiệp nhỏ như chúng tôi rất cạnh tranh để tồn tại. Bấy giờ, với rất nhiều người rời bỏ Sài Gòn, nhưng tôi luôn ghi nhớ là: không bao giờ trong khoảng bỏ quê hương mình.

- Tân Hiệp Phát đang gặt hái những thành quả xứng đáng sở hữu công lao và tâm huyết: 4 nhà máy trên khắp Việt Nam mang hơn 4.000 nhân viên, đầu tư 300 triệu đô la cho 10 dây chuyền cung ứng tự động mang khoa học Aseptic. Theo ước lượng mới nhất, THP đang phát triển hơn 100 sản phẩm mới?

- Bà trần Uyên Phuong: khi chúng tôi định tung ra thị trường sản phẩm trà xanh, đa số chuyên gia trong nước băn khoăn, vì làm sao 1 công ty nội địa lại có thể thành công lúc đóng chai một thứ mà người ta vẫn tặng miễn phí ở số đông những quán cà phê, chậm tiến độ là trà. Người ta luôn tặng kèm trà miễn phí. Khi những nhãn hàng đa đất nước, thương hiệu quốc tế đã thất bại ở tầng lớp này, khiến cho sao lại với thể tin rằng 1 tổ chức nội địa lại sở hữu thể chiến thắng?

Và phổ quát người trong khoảng các chuyên gia tới marketeers ở những tập đoàn to liên tục thách thức chúng tôi. Nhưng ba tôi tin tưởng vào con đường ông đã chọn. Và ông ngay tức khắc bắt tay vào hành động. Sau 2 năm, thành công đã minh chứng cho niềm tin của ông. Trà xanh phát triển thành sản phẩm bán chạy bậc nhất ở Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét