Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/4: Thiên Bình trầm lặng, Nhân Mã sôi nổi

Ngày đầu tuần mới sẽ có những điều gì bất ngờ đang chờ đợi các chòm sao của chúng ta khám phá, Hãy cùng đến với tử vi 12 khám phá những điều bí mật đang chờ đợi các cung hoàng đạo trong ngày thứ 2 đầu tuần (23/04/2018) nhé.


(Ảnh: Kpop)

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đừng để vẻ ngoài của ai đó đánh lừa, bạn nên học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Việc đó cần sự nhạy cảm và đầu óc quan sát tinh tế từ bạn, vì thế, gặp ai đó đừng quên quan sát những cử chỉ nhỏ của đối phương. Nếu còn phụ thuộc vào tín dụng để tiêu dùng thì bạn nên tỉnh táo hơn vì thẻ tín dụng là cạm bẫy ngọt ngào, khiến bạn dễ dàng mắc nợ và quay cuồng với việc trả lãi. Nếu cần dùng thẻ, hãy nhớ trả hết càng sớm càng tốt.

Bạn nên tranh thủ vài phút nghỉ trưa để nói chuyện với bạn bè, đồng nghiệp hay xem một bộ phim hài. Khi bạn cười một cách thoải mái, não bộ bạn cũng được thư giãn và sự căng thẳng cũng được giảm bớt.

Thiên Bình (23/9-23/10)


Thiên Bình không muốn bộc lộ tính cách, cá tính của mình quá nhiều vì sợ mỗi khi thể hiện cá tính thật mọi người sẽ không hài lòng vì bạn. Có thể bạn cho là dĩ hòa vi quý nhưng đôi khi bạn nhún nhường quá lại không tốt như bạn nghĩ. Khi cần, bạn nên tìm cách để thể hiện năng lực của bản thân.

Có thể trong suy nghĩ của bạn bàn làm việc lộn xộn sẽ giúp bạn sáng tạo, tuy nhiên, bàn làm việc gọn gàng sẽ mang đến cho bạn một ngày làm việc hiệu quả. Vì thế, cố gắng gọn gàng nhất có thể, đừng để não bị chi phối bởi quá nhiều thứ không liên quan đến công việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)


Nhân Mã hôm nay đầy năng lượng để truyền cảm hứng cho những người khác. Bạn thực sự là nhân tố mang lại những tác động tích cực cho những người xung quanh, bạn bè và người thân. Lương cao không đồng nghĩa với giàu có. Và lương thấp cũng chẳng khiến bạn nghèo đi. Vấn đề nằm ở chỗ bạn tiết kiệm được bao nhiêu từ số đó mà thôi. Vì thế, ngày nào bạn còn chưa có kế hoạch tiết kiệm thì cũng đừng than thân trách phận khi bạn chưa thể thay đổi được một thói quen nhỏ.

Thời tiết nắng nóng, cơ thể thiếu nước sẽ khiến năng lượng sụt giảm nhanh chóng. Nếu nặng còn gây ra cảm giác mệt mỏi, lơ mơ, tim đập nhanh hay thậm chí ngất xỉu. Vì thế, trong thời tiết nắng nóng đừng quên mang theo bình nước bên cạnh mình.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-23042018-cua-12-cung-hoang-dao-kim-nguu-than-than-trach-phan-cu-giai-hao-phong-96571.html

Ma Kết (22/12-19/1)


Ma Kết có xu hướng buông xuôi mọi việc. Có thể tâm trạng không tốt kéo tinh thần làm việc của mình đi xuống. Lúc này bạn nên dành chút thời gian nghỉ ngơi trước khi quay lại công việc còn tốt hơn là ngồi cố làm mà không thể tập trung.

Để tạo lòng tin cho một người, cần phải có thời gian. Bạn phải luôn nhất quán trong lời nói và hành động, đừng nói về bí mật của người khác và cố gắng giữ lời hứa với họ dù đó chỉ là một việc nhỏ xíu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rất thích thể hiện cái tôi để khẳng định vị trí của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Thế nhưng việc bạn cần làm là tập trung vào việc mình làm tốt nhất, đừng sống mãi cho người khác xem vì việc đó chỉ mang lại cho bạn sự mệt mỏi mà thôi.

Những Bảo Bình độc thân đừng ngại với những lời giới thiệu từ người thân. Lúc gặp gỡ người mãi, hãy tự tin thể hiện mình. Có một sự thật, đó là đàn ông thực sự cảm thấy vui vẻ khi phụ nữ nói nhiều trong buổi hẹn hò. Nhưng để buổi hẹn hò vui vẻ, người phụ nữ nên chia sẻ về bản thân, sở thích, quan điểm và kể những câu chuyện thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét