Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Hoa khôi, diễn viên trong tuyến đường dây bán dâm nghìn đô lĩnh án

với chút danh hiệu và dung nhan, những bị cáo từng là hoa khôi, diễn viên ko kiên trì đi theo trục đường sự nghiệp đã chọn, mà chuyển hướng sang bán dâm, kiêm môi giới mại dâm. Tuyến đường dây môi giới mại dâm nghìn đô do những tú bà này điều hành bị triệt hạ, ra tòa, những bị cáo bùi ngùi, có người bật khóc nức nở vì ăn năn.
hoa khoi dien vien trong duong day ban dam nghin do linh an
hai người đẹp trong đường dây bán dâm ngàn đô. Ảnh: Ngọc Hoa

trục đường dây bán dâm ngàn đô do hoa khôi, diễn viên cầm đầu

Ngày 26/4, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ hoa khôi, diễn viên trong tuyến phố dây bán dâm nghìn đô.

4 bị cáo bị đưa ra xét xử về cộng tội "Môi giới mại dâm", gồm: Nguyễn Thị Tiền (tức Tuyền, SN 1984), Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, là em ruột Tiền, cùng quê Long An, đang ký tạm trú Q.3), Phạm Thị Thanh Hiền (tức Huyền, SN 1985, quê Quảng Bình, tạm trú Q.6) và Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1995, ngụ Q.3, TP.HCM).

Theo cáo trạng, Ngọc vốn là Á khôi một cuộc thi sắc đẹp năm 2007. Sau lúc đoạt giải, cô chuyển sang khiến tổ chức sự kiện. Trong công đoạn khiến cho việc, Ngọc quen nhiều người đàn ông phong lưu.

khi các đại gia với như cầu "vui vẻ" qua đêm, Ngọc sẵn sàng chuyên dụng cho sở hữu giá hai.500USD/đêm. Khi thấy như cầu to, Ngọc kiêm luôn "nghề" môi giới mại dâm. Sẵn mang quen phổ thông diễn viên, người mẫu xinh đẹp, Ngọc giới thiệu những người đẹp này cho các quý ông có nhu cầu để hưởng huê hồng, trung bình mỗi ngày Ngọc kiếm được 1.000-2.000 đô la.

Còn bị cáo Tiền (chị ruột của Ngọc) là ca sĩ tự do kiêm MC của những tụ điểm ca nhạc lớn ở Sài Gòn. Cũng trong khoảng ngừng thi côngĐây, Tiền quen đa dạng cô gái trẻ đẹp, cùng đa dạng đại gia sẵn sang bỏ tiền để được "các em" dùng cho mỗi đêm. Nắm được như cầu này, Tiền trờ thành 1 tú bà, chuyên môi giới "đào" cho các đại gia có nhu cầu.

Ngoài hai chị em Ngọc và Tiền, còn mang 1 chân dài nỗi tiếng khác, Đó chính là Phạm Thị Thanh Hiền. Hiền là Hoa khôi cá tính Việt Nam 2017. Trước lúc phát triển thành hoa khôi, Hiền từng là diễn viên múa chuyên nghiệp, quản lý người cái nên sở hữu trong tay đầy đủ chân dài chuyên làm cho người cái xe khá, truyền bá.

Do sở hữu sắc đẹp, lại sở hữu mác Hoa khôi nên Hiền nhận "phục vụ" những đại gia có giá hai.500USD. Lúc thấy phổ thông "quý ông" với nhu cầu, Hiền kiêm luôn nghề môi giới.

hoa khoi dien vien trong duong day ban dam nghin do linh an
4 bị cáo tại tòa. Ảnh: Ngọc Hoa

Theo thăm dò, con đường dây bán dâm, môi giới mại dâm của Hiền hoạt động độc lập, nhưng do như cầu "làm mới" nên hai con đường dây này nhiều lần đổi "đào" cho nhau.

Tối 15/8/2017, sau lúc nhận được bắt buộc của khách, Tiền gọi Ngọc. Do với 2 khách nên Ngọc rủ thêm Hiền đến chuyên dụng cho những đại gia có giá 15 triệu mỗi người.

Khoảng 23h20 cộng ngày, cảnh sát dò xét Công an TP.HCM rà soát hành chính khách sạn trên địa bàn thị xã 10 phát hiện Nguyễn Thị Ngọc và Nguyễn Thị H. Đang bán dâm cho khách. Đồng thời khi rà soát khách sạn tại thị xã một cơ quan chức năng phát hiện Lâm Phụng K. Và Lê Thị L. Đang bán dâm cho khách.

quá trình dò la xác định được Nguyễn Thị Tiền và Phạm Thi Thanh Hiền mang sự giúp sức của Ngọc và Nguyễn Thị Kim Chi đã môi giới cho những gái bán dâm và trực tiếp bán dâm tại những khách sạn sở hữu giá trong khoảng 10 triệu đồng tới một.000 USD/lần.

Lãnh án

Trong thời kỳ dò hỏi, hai chị em Tiền và Ngọc khai từng gới thiệu cho Hiền bán dâm cho khách giá ký hợp đồng là 1.000 đô la Mỹ tại 1 khách sạn trên phố Bàu Cát (phường 14, huyện Tân Bình). Nhưng Ngọc chỉ báo lại cho Hiền chi phí dâm là 10 triệu đồng.

Sau khi bán dâm, khách trả cho Hiền 10 triệu đồng. Song song, vị khách này còn chuyển khoản cho Ngọc thêm 30 triệu đồng để trả cho Tiền. Trong ngừng thi côngĐây 1.000 USD tương đương 22,5 triệu đồng và 7,5 triệu đồng là tiền bổ dưỡng thêm cho Tiền.

Số tiền này, Tiền và Ngọc không nhắc cho Hiền biết. Sau khi nhận được tiền qua trương mục, Ngọc rút ra và chia đôi có Tiền.

Tại tòa, những "chân dài" khai nhận, đối sở hữu những người đẹp mang danh hiệu, giá đi khác trong khoảng 750 – 2500USD/người/lượt. Đối có những người đẹp là người loại xe, truyền bá hay nghiệp dư, các tú bà ra giá sở hữu khách là 500 - một.000 USD/người/lượt.

tuy nhiên, các "tú bà" còn xếp đặt các sex tour trong và ngoài nước có giá 3.000 - 4.000 USD/người/chuyến, tùy theo sắc đẹp, danh hiệu của những người đẹp và trích lại giá bán 20%.

Ra tòa, cả 3 bị cáo là Tiền, Ngọc, Chi đều thành khẩn nhận tội và mong được pháp luật khoan hồng, vì đã trông thấy được hành vi sai trái của mình.

Riêng bị cáo Phạm Thị Thanh Hiền khi đầu còn vòng vèo chối tội, không nhận mình khiến cho môi giới hoặc "đi khách" mà chỉ tổ chức show theo đề nghị của 1 người tên là Quốc (hiện người này đang lẩn trốn).

Cũng theo cựu hoa khôi này, trong công đoạn điều tra, bản thân bị bức cung, nhục hình nên đã khai nhận không đúng sự thực, chứ hoàn toàn ko mang chuyện bị cáo bán dâm hay đi khách.

không những thế, lúc chủ tọa phiên tòa hỏi Hiền rằng, sao công ty show lại doanh nghiệp trong khách sạn?. Ngừng thi côngĐây là show gì? Thì Hiền cúi đầu, lí nhí thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Cả 4 bị cáo trong vụ án này đều ko thuê trạng sư bào chữa cho mình mà các bị cáo tự biện hộ. Theo bị cáo Ngọc, lý do không mời trạng sư là bởi điều kiện các bị cáo ko cho phép.

Đại diện VKSND thực hiện quyền công tố tại tòa sau lúc căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ mang trong giấy tờ vụ án đã buộc phải HĐXX tuyên án các bị cáo Chi từ 18 – 24 tháng tù; Tiền trong khoảng 4 – 5 năm tội nhân giam; Ngọc trong khoảng 30 – 36 tháng tù đọng treo; Bị cáo hồn hậu 3 – 4 năm tội nhân giam.

hoa khoi dien vien trong duong day ban dam nghin do linh an
những bị cáo bị dẫn giải ra xe về trại giam sau khi tòa tuyên phạt. Ảnh Ngọc Hoa

HĐXX sau khi nghị án đã xét thấy hành vi của các bị cáo là đặc trưng nguy hiểm, làm cho ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục nên cần tuyên mức án nghiêm khắc, cân xứng có chừng độ, hành vi phạm tội của những bị cáo.

Sau khi cân nói, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Tiền 3 năm 6 tháng; bị cáo Hiền 2 năm 6 tháng tù; bị cáo Ngọc 2 năm tội nhân nhưng cho hưởng án treo, và bị cáo Chi 18 tháng nhưng cho hưởng án treo.

Nghe tòa tuyên xử, Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền bật khóc nức nở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét