Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/4: Bảo Bình gặp trắc trở, Song Ngư mắc sai lầm

>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-19042018-cua-12-cung-hoang-dao-song-tu-gap-may-bao-binh-lo-so-95456.html
Cùng đón chờ xem ngày giữa tuần hôm nay đến với 12 cung hoàng đạo sẽ được dự báo điều may mắn như thế nào vào ngày thứ 5 (19/04/2018)?

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay có được vận may rất lớn về tiền bạc nhờ vào khả năng phán đoán của mình. Nói như thế là tiền bạc mà bạn có được trong ngày không phải nhờ vào làm việc chăm chỉ đâu mà nhờ vào may mắn cả đấy.

Tuy nhiên, công việc trong ngày hôm nay của Song Tử lại chẳng được tốt lắm đâu khi mà bạn cứ giữ cho mình tính cả thèm chóng chán như thế. Bạn muốn thứ này nhưng chẳng bao lâu lại chuyển sang thích thứ kia thì khó có thể làm việc ổn định được lắm.

Mặc dù bạn được nhiều người yêu mến vì khả năng ngoại giao của mình, nhưng nếu bạn không biết tận dụng thế mạnh của mình vào công việc thì cũng khó lòng đi đến thành công được lắm đó.


(Ảnh minh họa: Weibo)

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp khó có được tình yêu như ý khi mà bạn cố chấp và không chịu thay đổi bản thân mình, không tìm cách để hai người hòa hợp mà cứ khăng khăng bắt đối phương phải thuận theo mình.

Có lẽ sẽ khá ích kỉ khi trong một mối quan hệ mà bạn chỉ biết đến bản thân mình, không quan tâm đến cảm xúc cùng những cảm nhận của đối phương. Hãy thay đổi điều này đi nhé, nếu không có thể bạn sẽ đánh mất hạnh phúc mình đang có đấy.

Trong công việc cũng cần có sự kết nối với đồng nghiệp, chớ nên nghĩ rằng chỉ cần mình làm tốt là sẽ có được thành quả tốt đẹp. Đôi khi chúng ta cần sự hỗ trợ của những người xung quanh để có được kết quả như mong đợi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể sẽ vướng vào một mối quan hệ tình cảm phức tạp mà chính bạn cũng chẳng thể hiểu nổi sao chuyện này lại xảy tới với mình.

Có nhiều điều tự mình nhìn thấy, nhận thấy trước đó nhưng Giải Giải lại tự lừa dối bản thân và không cho đó là sự thực, rồi khi nhìn thấy sự thực phũ phàng bạn mới ngỡ ngàng nhận ra bao nhiêu lâu nay mình đã làm chuyện ngu ngốc đến thế nào.

Chuyện tình cảm không thành khiến cho chòm sao này mệt mỏi suy nghĩ và căng thẳng tự trách bản thân mình, sức khỏe cũng có phần bị ảnh hưởng. Chuyện đã qua chớ nên nhắc lại, nếu bạn đã quyết định để nó chìm vào quá khứ thì tốt nhất không nên tự bới móc nỗi đau của chính mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)


Xử Nữ nên tỉnh táo lại đi thôi, chớ u mê để rồi tự mình làm tổn thương mình nữa. Người ấy đâu chắc đã có tình cảm thực sự với bạn. Hãy xem xét cân nhắc lại xem mọi chuyện có phải tự bạn tô hồng không nhé.

Bạn lo sợ những tổn thương mình có thể gặp phải nên chẳng dám thừa nhận sự thực mà tiếp tục tự lừa dối bản thân. Nhưng Xử Nữ ơi, đau ngắn còn hơn đau dài, bạn cứ chẳng chịu phá vỡ lớp màng bảo vệ của bản thân thì nỗi đau sẽ còn dài lắm đó.

Bạn cũng đang không gặp thuận lợi trong công việc, nhất là khi chòm sao này cứ mãi đánh giá thấp khả năng của mình mà không chịu xem xét đến việc tự mình đứng ra đảm nhận trọng trách. Bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có quyết tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét