Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Cô gái bị đánh gãy răng, tím mặt do mâu thuẫn trong lúc ăn bánh xèo

Chủ đề: Giành ăn bánh xèo

Sáng 10/4, ông Nguyễn Hữu Chỉnh, cha của anh Nguyễn Trần Vĩnh Khang (SN 1996, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đã đăng lên Facebook trang Quản lý đô thị Đà Nẵng lời xin lỗi cộng đồng sau khi xảy ra vụ việc con trai đánh chị Trần Thị Quỳnh Như (SN 1986, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) trong quán bánh xèo.

Như đã đưa tin, tối 8/4, chị Trần Thị Quỳnh Như (32 tuổi) cùng người thân đến quán bánh xèo H.Đ số 302 Phạm Cự Lượng (An Hải Đông, quận Sơn Trà) để ăn.

Tại đây, do mâu thuẫn lúc lấy bánh xèo, Khang đấm liên tiếp vào mặt chị Như khiến chị nhập viện trong tình trạng mắt phải sưng tím, gãy răng cửa, 3 răng khác bị sứt mẻ, mặt bầm, chấn thương sống mũi.


Chị Như bị Khang đánh mắt phải sưng tím, gãy răng cửa, 3 răng khác bị sứt mẻ, mặt bầm, chấn thương sống mũi. Ảnh: Văn Luận - Hà Như.

Trao đổi với chúng tôi, ông Chỉnh cho biết, hôm xảy ra vụ việc, ông có chạy đến công an phường An Hải Đông để tìm hiểu sự việc.

Sau khi biết rõ nguyên nhân, ông Chỉnh biết con mình sai nên đã ra nói chuyện với chị Võ Thị Kim Lan (người thân chị Như) để xin lỗi.

Ông Chỉnh cho biết thêm, sau hôm xảy ra vụ việc, ông đã tìm đến bệnh viện thăm hỏi chị Như. Nhiều người trong gia đình chị Như đã nhận lời xin lỗi, riêng chồng nạn nhân vẫn còn bức xúc

Đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Khê cho biết, đã yêu cầu Trung tá Phương viết báo cáo để giải trình.Về vụ việc Trung tá Nguyễn Tri Phương, Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông đã lấy xe công vụ đi đón Khang là cháu ruột lúc xảy ra việc đánh chị Như.

Đại tá Hải cho rằng, chưa có yêu cầu phối hợp của đơn vị bạn mà lấy xe công vụ đi là bất hợp lý.

“Chúng tôi đang chờ báo cáo của phường gửi lên để xem xét, sai đến đâu xử lý đến đó”, Đại tá Hải thông tin.
>>>>>Xem chi tiết: https://vietnammoi.vn/cha-cua-thanh-nien-danh-co-gai-gay-rang-tham-tim-mat-o-quan-banh-xeo-xin-loi-thay-con-93298.html
Khang - người đánh chị Như cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, do anh vừa đi học lại vừa phải làm việc với Công an nên chưa có thời gian đến thăm hỏi nạn nhân.

Trong thời gian tới Khang sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để đến xin lỗi chị Như và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét