Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Luật sư Trần Ngọc Bích: Ch�� mong thông tin khách quan

Theo trạng sư Uyên, phiên tòa này được xác định là quá trình 2 của vụ án. Từ giai đọan một, có những trở ngại được Viện kiểm sát, Tòa xác định sẽ được khắc phục trong quá trình hai của vụ án nhưng thực tế đã ko được coi xét.

Xem thêm về Trần Ngọc Bích: https://baomoi.com/tag/tr%E1%BA%A7n-ng%E1%BB%8Dc-b%C3%ADch.epi

Bản án sơ thẩm trong thời kỳ 1 xác định số tiền 4.700 tỷ đồng vay tại ngân hàng xây dựng được Phạm Công Danh sử dụng: Trả nợ cho BIDV hai.600 tỷ đồng; trả đội ngũ hẹn Thị Phấn 135 tỷ đồng; trả cho Trần Ngọc Bích 119,6 tỷ đồng; trả cho è cổ Quí Thanh 500 tỷ đồng; số còn lại (1.345 tỷ đồng) ko xác định được tiêu dùng vào việc gì.

Bản án sơ thẩm quyết định thu hồi số tiền được xác định là Phạm Công Danh trả hứa hẹn Thị Phấn, è cổ Quí Thanh, Trần Ngọc Bích. Về số tiền hai.600 tỷ đồng trả cho BIDV, tại tòa sơ thẩm, Viện kiểm sát nêu: 4.700 tỷ đồng phạm Công Danh đã thực hiện hành vi trái pháp luật để vay tại nhà băng xây dựng, Danh dùng 2.600 tỷ đồng để trả các khoản vay tại BIDV. Vụ án can dự tới BIDV đã được tách ra nên đề xuất Cơ quan dò la, Viện kiểm sát xử lý theo quy định và thu hồi lại tài sản cho Nhà nước.

Fanpage Trần Ngọc Bích: https://www.facebook.com/tranngocbichceo/posts/929624757223856

Bản án sơ thẩm thời kỳ một Nhận định "Qua điều tra cũng như diễn biến tại phiên tòa, xác định số tiền hai.600 tỷ đồng mà Phạm Công Danh đã chuyển trả khoản vay tại ngân hàng BIDV là số tiền được lấy trong khoảng khoản vay 4.700 tỷ đồng… Khoản tất toán này … cơ quan điều tra đã tách vụ án, hiện cơ quan dò la đang tiếp diễn khảo sát khiến cho rõ … bởi thế, số tiền hai.600 tỷ đồng Viện kiểm sát quần chúng. # Vô thượng không xem xét thu hồi trong vụ án này là có cơ sở", "Hội đồng xét xử xét thấy … số tiền hai.600 tỷ đồng chuyển cho nhà băng BIDV đang được dò hỏi khắc phục trong phần tách ra của vụ án nên xét không yêu cầu nhà băng BIDV nộp lại số tiền này".

Bản án phúc án giữ nguyên những quyết định của Bản án sơ thẩm thời kỳ một, về khoản tiền 2.600 tỷ đồng trả cho BIDV, Bản án Đánh giá như sau: "Đối có số tiền 2.600 đồng mà bị cáo Phạm Công Danh trả cho BIDV đã được tách ra để tiếp diễn dò la ở giai đoạn 2, nên không thể đặt ra để thu hồi trong vụ án này".

Trong công đoạn hai, cho đến phiên tòa sơ thẩm, việc thu hồi hay không thu hồi số tiền 2.600 tỷ đồng trên ko được coi xét như kiến nghị, Đánh giá của Viện kiểm sát, Tòa sơ thẩm, Tòa phúc án trong giai đoạn 1. Theo luật sư Uyên đàm đạo tại tòa điều này với thể dẫn tới tất cả vụ án không được xem xét toàn diện, có sự khác nhau giữa các người tham gia tố tụng.

luat su ong tran qui thanh chi mong thong tin khach quan

luật sư Kiều Vũ Thụy Uyên

luật sư Kiều Vũ Thụy Uyên nhấn mạnh luật sư ko đề nghị Hội đồng xét xử thu hồi hai.600 tỷ đồng từ BIDV. Trạng sư Uyên nêu "việc ko xem xét thu hồi khoản tiền 2.600 tỷ đồng phạm Công Danh trả cho BIDV đã diễn đạt việc thu hồi các khoản tiền cùng thuộc tính trong vụ án tại quá trình một mang ông è cổ Quí Thanh, bà Trần Ngọc Bích chưa với hạ tầng kiên cố, cần coi xét lại. Tôi đề xuất Hội đồng xét xử coi xét và mang kiến nghị về việc này".

Khẳng định ko nhận lãi ngoài

Tại tòa mang một số quan điểm nêu ngân hàng xây dựng sở hữu trả lãi ngoài cho ông trằn Quí Thanh. Để giảm thiểu hiểu nhầm, hạn chế những thông báo ko đúng sự thực được thông tin tới công chúng, luật sư Uyên khẳng định "bà Trần Ngọc Bích, ông trần Quí Thanh không nhận lãi ngoài, lãi vượt nai lưng. Việc này tôi đã biểu lộ, chứng minh sở hữu đa số căn cứ pháp luật, thực tại. Bản án sơ thẩm, phúc thẩm giai đoạn một không có bất cứ kết luận nào về việc những thân chủ của tôi nhận lãi ngoài. Để không mất phổ thông thời gian của phiên tòa và không vượt ra ngoài khuôn khổ xét xử của vụ án, tôi ko trình bày lại nội dung này, ngoài ra, tôi sẵn sàng tranh luận, khiến cho rõ nếu Hội đồng xét xử cho phép".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét