Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Giá vàng hôm nay 9/4: Ổn định trong mức tăng trưởng mới

Một trong những biến động mới trong thị trường giá vàng, tạo nên một tín hiệu mới cho thị trường giá cả trong nước ngày hôm nay giá vàng hôm nay 9/4 tiếp tục giữ ngưỡng giá bình ổn và chưa có dấu hiệu sụt giảm dù thị trường đang xuất hiện khá nhiều thông tin trái chiều. 

Tình hình giá vàng đang giao dịch ngày hôm nay mới nhất

Tính đến đầu giờ sáng thì giá vàng hôm nay 9/4 đang giao dịch quanh ngưỡng 1.333 USD/ounce - giảm 1 USD so với chốt phiên tuần trước, tiếp tục giữ ngưỡng giá bình ổn và chưa có dấu hiệu sụt giảm dù thị trường đang xuất hiện khá nhiều thông tin trái chiều.


Giá vàng đang ổn đinh.
>>>>>Xem chi tiết: Giá vàng hôm nay 9/4: Ổn định và vững vàng

Theo Doji, chỉ số USD, thước đo “sức khỏe” của đồng bảng xanh so với 6 đồng tiền chủ chốt khác, đã tăng 0,1% lên 90,519 trước khi Mỹ công bố báo cáo việc làm trong lĩnh vực phi nông nghiệp. Theo khảo sát của hãng tin Anh Reuters, khu vực phi nông nghiệp của Mỹ ước có thêm 193.000 việc làm trong tháng Ba vừa qua.

Tuần qua, sự kiện Tổng thống Mỹ Donald Trump yêu cầu giới chức thương mại nước này gia tăng áp lực thuế quan với các mặt hàng nhập từ Trung Quốc, Bắc Kinh cũng đưa ra tuyên bố sẽ đáp trả “bằng mọi giá” với những biện pháp mới để bảo vệ lợi ích của nước này nếu Mỹ tiếp tục các biện pháp bảo hộ thương mại của mình. Tuyên bố trên được đưa ra trong bối cảnh căng thẳng thương mại Mỹ – Trung tiếp tục leo thang với các hành động được xem là “ăn miếng trả miếng” liên tiếp giữa hai cường quốc kinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét