Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Những loại phụ kiện hữu ích, có những loại phụ kiện chỉ "để cho đẹp"

Người mới mua xe thường với thái độ yêu quý thái quá mang loại xe của mình, và thuận tiện rót vốn vào các thiết bị "không đâu".

>>>đọc thêm 6 phụ kiện ô tô 'phí tiền' mà người mới tìm xe nên tránh

Xe khá ko chỉ là 1 ngành nghề độc lập mà còn kéo theo phổ biến lĩnh vực hàng khác vững mạnh. Tiêu biểu là phụ kiện xe tương đối. Hãn hữu có người chủ xe nào chỉ tậu xe về sử dụng mà không lắp thêm phụ kiện.


với các chiếc phụ kiện bổ ích, có những chiếc phụ kiện chỉ "để cho đẹp" hoặc thậm chí còn mang thể cản trở công đoạn điều khiển xe. Bạn đọc, đặc biệt là độc giả mới tìm xe, nên tham khảo danh sách sau để tránh hoang toàng tiền bạc vào những thứ phụ kiện ô tô ko đáng sắm.


1. Khóa vô-lăng



Khóa vô-lăng xe

Khóa vô-lăng nghe qua có vẻ như 1 ý tưởng hơi thông minh. Có 1 đồ vật to kềnh như thế, ngay cả lúc đã vượt qua các hàng rào an ninh của xe, kẻ trộm cũng chẳng thể lái xe đi? Rất nhớ tiếc, đây lại là một ý tưởng khá... Ngớ ngẩn.


Ngoài việc đại phòng ban xe khá hiện giờ đều tiêu dùng khóa điện tử, không thể khởi động xe mà không có sự hiện diện của con chip an ninh, thì việc tháo và thay 1 loại vô-lăng mới chẳng hề là 1 "công trình" phức tạp. Nếu kẻ trộm đã vượt qua được những lớp an ninh điện và điện tử, việc toá và thay vô-lăng khác vào với chúng có lẽ là quá tiện lợi.


hai. Đệm cho thú cưng/trẻ nhỏ ở ghế sau




Bạn ko muốn con trẻ/thú cưng lăn khỏi ghế mỗi khi xe tăng tốc/phanh đột ngột? Hãy thắt dây an toàn cho chúng. Đệm ghế sau có nhẽ chỉ phát huy tác dụng khi bạn dùng ô tô như một chiếc nhà di động để nghỉ đêm, trong các hành trình khắc-nghiệt-tới-nỗi không có một nhà nghỉ an toàn ven các con phố.


3. Khay để đồ khe ghế



Tưởng gọn ghẽ cơ mà không gọn gàng. Đồ đoàn từ khay đồ chìa ra sở hữu thể cản trở cả việc bạn thao tác sở hữu những nút bấm phía dưới của xe.

tiếp diễn là 1 ý tưởng nghe rất hợp lý: khay để đồ để tránh làm rơi vật dụng vào khe ghế. Bên cạnh đó, hãy cộng coi xét 1 phương pháp nghiêm túc.


nếu bạn để các vật quá nhỏ như bút, danh thiếp, ví tiền, v.v... Vào khay, mỗi lần muốn lấy ra, bạn lại phải dốc ngược khay. Các vật lớn hơn như điện thoại, ví dài, v.v...? Khay để đồ có sẵn của xe mới là chỗ dành cho chúng. Khay để đồ quá hẹp và ko nhất thiết không hề là một nơi hoàn hảo cho những đồ vật có trị giá.


4. Núm vần vô-lăng một tay



Trong trường hợp khẩn cấp, bạn sẽ xử lý như nào có núm căn vặn trên vô lăng này?

vật dụng này có lẽ nên được gọi là "núm tự sát" thì đúng hơn. Ngoài việc vần vô-lăng 2 tay luôn là phương án an toàn được khuyến nghị ở mọi cảnh ngộ, việc vần vô-lăng 1 tay có tiếp điểm là lòng bàn tay giúp bạn cởi mở hoạt trong mọi cảnh huống và có thể sẵn sàng bám tay vào vô-lăng, ứng phó có những cảnh huống bất thần.


5. Túi thơm




Chưa nhắc đến việc các túi thơm này sở hữu khiến cho trong khoảng hóa chất độc hại hay ko mà nguyên việc giữ cho xe của bạn khi nào cũng "sặc mùi" với vẻ như chẳng phải 1 ý tưởng hay có những người hay say xe.


Mùi dễ chịu nhất khi lên xe Đó là mùi... Không khí. Hãy giữ xe thật sạch sẽ, không sở hữu mùi và thoáng khí - phương án được phổ thông người hay say xe ưa thích nhất.


6. Dán bảo vệ cánh cửa




thực tế thì phụ kiện này hơi hữu dụng ở môi trường chật chội. Miếng dán này đảm bảo khi mở cửa, bạn xe không khiến cho xước xe người khác và cả xe mình. Nhưng thực tại, giả dụ bạn mở cửa mạnh (và vô ý) tới nỗi khiến cho xước/móp xe người khác, điều cần điều chỉnh là cách bạn mở cửa xe. Hơn nữa, miếng dán này sẽ phá hỏng vẻ ngoài của xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét