Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Tử vi hàng ngày hôm nay 8/10 của 12 con giáp

 Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy đường tình duyên của tuổi Tý không mấy thuận lợi. Giữa bạn và người ấy đang có một vài tranh chấp, bất đồng không đáng có. Chuyện tình cảm xảy ra nhiều sóng gió khiến tâm trạng của người tuổi Tý khá mệt nhọc, buồn bực trong những ngày gần đây. 

Xem thêm: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-8-10-cua-12-con-giap-suu-van-tinh-duyen-khoi-sac-ty-tai-loc-gap-bat-on-20201007121347973.htm

Công việc ngày thứ Năm cũng gặp một vài trở ngại. Có vẻ như đồng nghiệp xung quanh không sẵn lòng giúp đỡ tuổi Tý. Một vài nhiệm vụ khó nhằn sẽ trở thành thách thức đáng kể với bạn trong ngày hôm nay. 

Tuổi Sửu

Vận tình duyên của người tuổi Sửu đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Nhờ tài ăn nói khéo léo của bản thân mà người tuổi Sửu gây được nhiều thiện cảm với những người xung quanh. 

Xem thêm: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay.html

Trong công việc, bạn là người dám nói lên chứng kiến, suy nghĩ của bản thân. Đối với tuổi Sửu, trách nhiệm và hiệu quả công việc luôn luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. 

Tuổi Dần

Trong suy nghĩ của đối phương thì tuổi Dần là một người khá cố chấp và ương bướng trong chuyện tình cảm. Bạn thường xuyên nóng giận vô cơ cũng như không chịu thừa nhận lỗi sai của bản thân. Tính cách này khiến nửa kia nhiều phen đau đầu, mệt mỏi. Chuyện tình giữa hai người đang tồn tại những mâu thuẫn, xung đột nhất định. 

Vận tài lộc những ngày gần đây khá lao đao. Tuổi Dần không biết rõ cách quản lí và chi tiêu tài sản cá nhân. Điều này dẫn đến thâm hụt thu chi và bạn phải nhờ đến sự hỗ trợ, giúp đỡ của những người xung quanh. 

Tuổi Mão

Vận tình duyên hôm nay không mấy tốt đẹp. Những cảm xúc yêu đương, nhớ nhung thuở ban đầu đang dần vơi bớt. Tuổi Mão ngày càng lạnh nhạt hơn với mối quan hệ hiện tại. Với bạn, tình yêu phải luôn có sự mới mẻ, hấp dẫn thì hai người mới có thể duy trì mối quan hệ gắn bó với nhau được.

Công việc hôm nay dễ gặp chuyện thị phi do những lời đồn thổi, bàn tán vô căn cứ. Tuy vậy, cây ngay không sợ chết đứng. Nếu bạn tự tin rằng mình trong sạch và không làm điều gì khuất tất, mọi thứ ắt sẽ được làm sáng tỏ trong nay mai. 


Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đang có cảm giác rằng nửa kia không đủ sự đồng cảm, thấu hiểu với bạn. Dù người ấy có dành thời gian tâm tình, nói chuyện thì bạn vẫn nhận ra một bức tường ngăn cách vô hình giữa cả hai. 

Việc làm ăn dạo gần đây khá bế tắc. Chuyện kinh doanh khó khăn, lời lãi thu về không đáng kể khiến tuổi Thìn suy nghĩ, trăn trở không ít. Nhiều khi bạn cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi tất cả mọi thứ. 

Tuổi Tỵ

Vận tình cảm những ngày gần đây cực kì tốt đẹp. Sau bao tháng ngày cẩm cưa, mưa dầm thấm lâu thì cuối cùng người ấy cũng đồng ý lời tỏ tình của bạn. Tuổi Tỵ cảm giác có thêm động lực và sự tự tin trong cuộc sống. Bạn chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn để vun đắp cho mối quan hệ vẫn đang ươm mầm này. 

Đường tài lộc trong một vài tháng trở lại đây có nhiều dấu hiệu bất ổn. Tuổi Tỵ đừng nên quá tin người mà hãy nâng cao mức độ cảnh giác của bản thân. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét