Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Tử vi hàng ngày hôm nay 31/10 của 12 con giáp

 

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự báo đường tình duyên của người tuổi Tý sẽ gặp phải nhiều chông gai, thử thách. Dù hết lòng thương yêu người ấy nhưng đổi lại, tuổi Tý chỉ nhận được những cái nhìn lạnh lùng, xa cách từ đối phương. 

Về phần công việc, đã đến lúc bạn cần vực dậy bản thân với tinh thần nhiệt huyết và chăm chỉ hơn. Thành công chỉ đến khi bạn cố gắng, hi sinh những thứ cần thiết cho tương lai. 

Xem thêm: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay.html

Tuổi Sửu

Thứ Bảy là dịp thích hợp để người tuổi Sửu giải quyết những tranh cãi, bất đồng với người ấy. Đừng để những chuyện cỏn con ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của hai người. 

Trong chuyện làm ăn, kinh doanh, tuổi Sửu nên học cách kiên nhẫn và suy nghĩ kĩ hơn trước mỗi quyết định của bản thân. Đừng vì sự nóng vội, hấp tấp trước mắt mà ảnh hưởng đến tương lai phát triển của mình sau này. 

Tuổi Dần

Dù được rất nhiều người mai mối, tỏ tình nhưng tuổi Dần vẫn chưa thể đi đến quyết định có nên hay không khi bước vào một mối quan hệ chính thức. Bạn sợ sẽ phải chịu khổ đau khi hai người không còn yêu nhau nữa. Tâm lí dè dặt, chưa thử đã phóng đại hóa mọi thứ khiến tuổi Dần rất khó có thể yêu thương một ai đó. 

Vận tài lộc ngày thứ Bảy cực kì may mắn. Những mối làm ăn, kinh doanh đang giúp bạn “hái ra tiền”. Tuổi Dần hãy nhân cơ hội này để mở rộng đầu tư và xây dựng “đế chế” riêng của mình trong tương lai. 

Tử vi hàng ngày hôm nay 31/10 của 12 con giáp: Tuất tình duyên lận đận, Ngọ có bước tiến trong sự nghiệp - Ảnh 1.

Tử vi hàng ngày hôm nay 31/10 của 12 con giáp: Tuất tình duyên lận đận, Ngọ có bước tiến trong sự nghiệp

Tuổi Mão

Dù công việc bận rộn, tốn nhiều thời gian nhưng tuổi Mão vẫn cố gắng sắp xếp mọi thứ để trở về bên những người thân yêu. Với bạn, gia đình là hai tiếng thiêng liêng, không gì có thể đánh đổi được. 

Công việc ngày hôm nay có sự xáo trộn, sắp xếp lại. Tuổi Mão được dự đoán sẽ sớm thay đổi vị trí làm việc, có thể là thăng chức hay chuyển sang một bộ phận hoàn toàn mới. 

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đang có những tranh cãi nhỏ với người ấy. Có vẻ như cách cư xử, đối đãi với mọi người xung quanh của đối phương khiến bạn chưa thật vừa lòng. Thay vì giận dỗi hay để bụng người kia, tuổi Thìn nên nhẹ nhàng chia sẻ và góp ý để đối phương có thể dễ dàng thay đổi hơn. 

Vận tài lộc những ngày cuối tháng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Là người hào phóng, hay giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp, tuổi Thìn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối về tài chính của những người xung quanh. 

Tuổi Tỵ

Mối tình hiện tại của tuổi Tỵ hoàn hảo đến nỗi bạn không thể nào tin những chuyện đang diễn ra là thực. Nhiều lúc, bạn hơi nghi ngờ liệu những gì đối phương thể hiện có đúng hay không. Tâm lí hoang mang, nghi ngại đang chi phối rất nhiều đối với suy nghĩ của người tuổi Tỵ lúc này. 

Về phần công việc, bạn nên giữ thái độ khiêm tốn và cầu thị hơn đối với những chia sẻ từ người khác. Không phải ai cũng đủ lòng tốt và thời gian để giúp bạn phát triển hơn. Vậy nên hãy trân trọng và hành động sao cho phải phép với những người xung quanh. 

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày dự báo thứ Bảy là thời điểm vô cùng lí tưởng để bạn tỏ tình với người ấy. Những ngày gần đây, tuổi Ngọ dần trở nên thân thiết và tâm sự nhiều hơn với đối phương. Bạn cảm nhận rõ ràng rằng đây là sự lựa chọn phù hợp với bản thân. 

Tuổi Ngọ đang có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Bạn nắm bắt được những cơ hội cho tương lai sắp tới. Mọi sự kiên trì, nỗ lực của người tuổi Ngọ chắc chắn sẽ được đền đáp sau này. 

Tuổi Mùi

Mối quan hệ của tuổi Mùi và người ấy đang phát sinh một số vấn đề. Dường như cả hai vẫn chưa thực sự hiểu và lắng nghe đối phương. Nhiều lúc, tính cách bốc đồng, trẻ con khiến người tuổi Mùi thực sự đau đầu trong chuyện tình cảm với người ấy. 

Tình hình tài chính ngày thứ Bảy khá bấp bênh. Công việc tưởng chừng đang ăn nên làm ra lại vướng vào một số tranh cãi không đáng có. Tuổi Mùi nên xem lại những suy nghĩ, quyết định của bản thân để tìm ra cho mình hướng đi mới. 

Tử vi hàng ngày hôm nay 31/10 của 12 con giáp: Tuất tình duyên lận đận, Ngọ có bước tiến trong sự nghiệp - Ảnh 2.

Tử vi hàng ngày hôm nay 31/10 về tiền tài, công việc, tình yêu của 12 con giáp (Ảnh: Pinterest)

Tuổi Thân

Tình cảm của bạn và người ấy đang phải đối mặt với nhiều thử thách. Tuổi Thân dường như quá vô tư, không suy nghĩ về mối quan hệ giữa hai người. Bạn ít khi lắng nghe người ấy tâm sự, trò chuyện, thay vào đó, tuổi Thân thường tạo ra khoảng cách trong chuyện tình cảm của cả hai. 

Trong công việc, tuổi Thân được nhận xét là người tự tin, bản lĩnh, sẵn sàng đối đầu với những thử thách khó khăn nhất. Bạn luôn tâm niệm rằng, mỗi khi vượt qua một thách thức chông gai là bản thân lại trưởng thành hơn một chút. 

Xem thêm: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-31-10-cua-12-con-giap-tuat-tinh-duyen-lan-dan-ngo-co-buoc-tien-trong-su-nghiep-20201030105420404.htm

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đang được rất nhiều người để ý dạo gần đây. Có vẻ như tính cách hòa đồng, vui vẻ và sôi nổi chính là điểm mạnh tạo nên sức hút của bạn. Tuổi Dậu cũng không nên vội vã bởi bạn có khá nhiều thời gian và sự lựa chọn.

Bạn có rất nhiều tố chất để trở thành một người thành công trong tương lai như lanh lợi, quyết đoán hay có tố chất lãnh đạo. Tuổi Dậu cũng rất biết lắng nghe và cầu thị trong công việc. Bạn luôn ưu tiên lợi ích của tập thể và tổ chức lên hàng đầu. 

Tuổi Tuất

Vận tình duyên hôm nay của người tuổi Tuất khá lận đận. Tính cách ngại ngùng, ít nói khiến người tuổi Tuất khó lòng có thể mở lời với đối phương. Bạn thà lặng lẽ đứng đằng sau còn hơn đối diện trực tiếp trước mặt người ấy. 

Trong công việc, bạn được đồng nghiệp xung quanh nhận xét là người sống nghĩa khí, giữ kỉ luật và cực kì nghiêm túc. Chỉ khi chắc chắn về một vấn đề thì tuổi Tuất mới quyết định có nên làm hay không. 

Tuổi Hợi

Với những người độc thân, tử vi dự đoán tuổi Hợi sẽ sớm có tin vui chuyện tình cảm. Trong khi đó, các cặp vợ chồng tuổi Hợi nên chú ý tránh để xảy ra những chuyện cãi cọ, tranh chấp trong đáng có trong mối quan hệ hiện tại. 

Công việc, sự nghiệp ngày thứ Bảy tương đối vất vả. Bạn phải đối đầu với những nhiệm vụ chưa từng giải quyết trước đây. Tuy vậy, khi vượt qua mỗi thử thách, bạn sẽ thấy bản thân trưởng thành và mạnh mẽ hơn đến nhường nào. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét