Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Tử vi hàng ngày hôm nay 15/10 của 12 con giáp

 Tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự báo người tuổi Tý sẽ có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn cảm nhận được sự quan tâm, trìu mến đặc biệt từ người ấy. Tình yêu giữa hai người đang phát triển vô cùng tự nhiên và bền chặt.

Về phần công việc, tuổi Tý phát huy được nhiều thế mạnh của bản thân trong các hoạt động nhóm. Bạn được nhận xét là người năng nổ, nhiệt tình và có tài ăn nói. Nếu duy trì được những ưu điểm này, đường công danh, sự nghiệp của tuổi Tý sẽ còn vững mạnh, phát triển hơn nữa. 

Xem thêm: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay.html

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nhận được nhiều lời khuyên bảo, nhắc nhở về tình hình tài chính, thu chi trong ngày hôm nay. Dường như thói quen mua sắm quá đà khiến tuổi Sửu không ít lần lâm vào cảnh túng quẫn. Bạn cần lập kế hoạch chi tiêu cho bản thân, nên và không nên làm gì mới có thể kiểm soát chặt chẽ được các khoản thu hiện tại. 

Công việc ngày hôm nay không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tuổi Sửu vẫn đang hoàn thành khá tốt những trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân. 



Tuổi Dần

Vận tình duyên hôm nay có nhiều điều éo le, ngang trái. Tuổi Dần dành quá nhiều tình cảm cho nửa ấy mà chẳng được đáp lại là bao. Có thể là do phương thức thể hiện hoặc cách nói chuyện mà bạn lựa chọn chưa hợp lí. Dù thế nào đi chăng nữa, tuổi Dần cũng không nên nản chí mà hãy tiếp tục kiên trì, thay đổi bản thân từng chút một vì người ấy. 

Trong vấn đề đầu tư, tử vi khuyên bạn nên tìm đến sự trợ giúp, tư vấn của những người đi trước. Một vài quyết định nóng vội, thiếu suy xét có thể ảnh hưởng nặng nề đến tình hình tài chính của bạn trong thời gian tới. 


Tuổi Mão

Công việc hôm nay có những tin vui ngoài mong đợi. Bạn có cơ hội được học hỏi, trau dồi bản thân với những chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực hiện tại. Nhờ sự chăm chỉ, cần mẫn của bản thân mà tuổi Mão đang ở vị trí ít người có thể chạm tới. 

Trái lại, chuyện tình duyên hôm nay có một vài biến động nhỏ. Tuổi Mão nên hạn chế những cuộc cãi vã, tranh chấp có thể khiến tình cảm hai người sứt mẻ ít nhiều trong hôm nay. 


Tuổi Thìn

Có vẻ như tuổi Thìn là một người hay suy nghĩ và kĩ tính trong tình yêu. Bạn luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo và đúng theo ý mình. Tính cách này đôi khi khiến nửa kia cảm thấy gò bó, áp lực trong mối quan hệ với bạn. 

Tử vi cũng dự báo tuổi Thìn sẽ gặp một vài tình huống trái ngang trong công việc. May mắn là bên cạnh bạn luôn có những người đồng nghiệp và bạn bè tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. 

Xem thêm: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-15-10-cua-12-con-giap-tuat-don-tin-vui-moi-dan-khong-nen-nong-voi-chuyen-dau-tu-20201014114336089.htm

Tuổi Tỵ

Vận tài lộc ngày thứ Năm tương đối khởi sắc. Tuổi Tỵ bắt đầu thu về những khoản lợi nhuận nhất định từ số tiền đã đầu tư. Nếu làm trong ngành ngân hàng, tài chính, bất động sản, tình hình tài chính của bạn sẽ còn thăng tiến hơn nữa trong những tháng cuối năm. 

Chuyện tình duyên ngày hôm nay lại không mấy suôn sẻ. Dường như có kẻ đang cố tình phá bĩnh mối quan hệ giữa hai người. Một số hiểu lầm và tranh cãi có thể sẽ khiến nửa kia phải suy nghĩ lại về tình cảm của cả hai. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét