Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Tử vi hàng ngày hôm nay 17/10 của 12 con giáp

 Tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự báo người tuổi Tý sẽ có một vài mâu thuẫn, bất đồng nhỏ trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy thật ra vẫn chưa hiểu rõ tính cách của nhau. Tuổi Tý là người khá nóng tính trong khi nửa kia thường xuyên cư xử nhẹ nhàng, tình cảm. Hai người nên dành thêm thời gian để tìm hiểu và trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa. 

Vận tài lộc ngày thứ Bảy không quá may mắn. Tuổi Tý vẫn cần cố gắng nhiều hơn để cải thiện nguồn thu nhập hiện tại. 

Xem thêm: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay.html

Tuổi Sửu

Chuyện tình yêu của tuổi Sửu đang tiến triển khá êm xuôi, thuận lợi. Dù không ở bên nhau mỗi ngày nhưng hai bạn vẫn dành tình cảm và sự tôn trọng cho nửa kia. Tuổi Sửu có niềm tin mãnh liệt ở đối phương. Bạn có thể hi sinh tất cả để mang đến niềm hạnh phúc, an vui cho người ấy. 

Trong công việc, tuổi Sửu nên rèn luyện tính nhẫn nại và cẩn thận hơn trong các quyết định của bản thân. 


Tuổi Dần

Với những người đã lập gia đình, bạn nên chú ý hơn đến vấn đề giao tiếp, trò chuyện với những người thân yêu xung quanh. Đừng vì những thú vui, hay đam mê cá nhân mà quên đi mất việc dành thời gian cho thành viên trong gia đình. 

Về phần công việc, bạn được đánh giá là người cư xử hòa nhã, thân thiện và đặc biệt biết giữ chữ tín. Tuổi Dần xem trọng tính hiệu quả và khả thi trong công việc. Nếu một kế hoạch không đạt được một trong hai yếu tố trên, tuổi Dần sẽ khó lòng có thể tiếp tục được.



Tuổi Mão

Trong tình yêu, tuổi Mão là người khá cứng đầu và hay hành xử theo ý kiến của bản thân. Bạn thường bỏ ngoài tai những đóng góp, nhận xét của người khác. Tính cách này khiến mối quan hệ của cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, bất đồng. 

Bù lại, vận tài lộc của người tuổi Mão đang lên như diều gặp gió. Các cơ hội làm ăn, kinh doanh liên tiếp xuất hiện khiến người tuổi Mão có nhiều nguồn thu tiềm năng mới. 

Xem thêm: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-17-10-cua-12-con-giap-hoi-de-phong-ke-xau-dan-chu-y-hon-viec-giao-tiep-20201016115417784.htm

Tuổi Thìn

Thứ Bảy là một ngày khá đen đủi trong chuyện tình yêu của người tuổi Thìn. Dù có tình cảm sâu đậm với người ấy nhưng cuối cùng tuổi Thìn lại lỡ mất cơ hội bày tỏ tấm lòng mình. 

Tình hình tài chính những tháng gần đây có dấu hiệu hao hụt, thất thoát tài sản. Tuổi Thìn nên xem xét lại thói quen chi tiêu của bản thân. Đừng vì những sở thích nhất thời mà phung phí quá nhiều cho những món đồ xa xỉ. 


Tuổi Tỵ

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ đang bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những lời đồn thổi vô căn cứ. Tình cảm của cả hai vì thế không còn vẹn nguyên như xưa mà có phần xa cách, lạnh nhạt dần. 

Trong công việc, tuổi Tỵ được khuyên là nên thận trọng cân nhắc mọi thứ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đừng vì một phút nông nổi mà đánh mất đi cả tương lai phía trước. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét