Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Tử vi hàng ngày hôm nay 22/10 của 12 con giáp

 Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy đường tình duyên của người tuổi Tý có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên thân thiết, gắn bó sau những tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có trước đây. 

Chuyện công việc ngày thứ Năm cũng tương đối thuận lợi. Những khó khăn thời đại dịch qua đi khiến tuổi Tý có thêm động lực và niềm tin cho tương lai sắp tới. Bạn đang xây dựng một vài kế hoạch cho tương lai sắp tới. Con đường công danh, sự nghiệp phía trước của người tuổi Tý đang vô cùng rộng mở. 

Xem thêm: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay.html

Tuổi Sửu

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu không quá thuận lợi, êm đềm trong những ngày gần đây. Giữa bạn và người ấy có những mâu thuẫn không thể giải quyết dễ dàng. Tuy vậy, tuổi Sửu cũng không nên lấy lí do đó để lạnh nhạt hay xa lánh người ấy. 

Nhờ việc quản lí chi tiêu rạch ròi mà người tuổi Sửu có thể tiết kiệm nhiều hơn cho tương lai sắp tới. Vận tài lộc những tháng cuối năm cũng vô cùng may mắn, tăng tiến. Tuổi Sửu dường như không phải lo nghĩ quá nhiều đến vấn đề tài chính của bản thân. 



Tuổi Dần

Đời sống tình cảm của người tuổi Dần tương đối lạc quan, hạnh phúc. Hai người luôn giữ được sự thấu hiểu và đồng cảm hết lòng với nhau. Sự quan tâm, chân thành từ người ấy cũng chính là điều khiến tuổi Dần cảm động cũng như chấp nhận đối phương. 

Thứ Năm là một ngày vô cùng may mắn về đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Dần. Nhờ tài ăn nói khéo léo của bản thân mà tuổi Dần kí kết được các hợp đồng mới. Các dự định, kế hoạch hiện tại cũng được triển khai một cách suôn sẻ, thuận lợi. 


Tuổi Mão

Chuyện tình cảm những ngày gần đây của tuổi Mão không quá êm xuôi. Trong bạn đang tích tụ cảm giác bất mãn, bực tức với nửa ấy. Dường như khoảng thời gian vừa qua là chưa đủ để cả hai có thể tin tưởng và thông cảm cho nhau nhiều hơn. 

Sở trường của bạn là những hoạt động, công việc liên quan đến năng khiếu nghệ thuật. Bạn được đánh giá rất cao trong những môi trường sáng tạo hay phát huy trí tưởng tượng của bản thân. 


Tuổi Thìn

Tử vi dự báo chuyện tình cảm của người tuổi Thìn sẽ có điềm cãi cọ, mâu thuẫn do sự xuất hiện của người thứ ba. Có vẻ như đối phương đang lừa dối và làm những chuyện khuất tất phía sau lưng bạn. Tuổi Thìn xem ra khá ngây thơ, nhẹ dạ cả tin trong mối quan hệ này. 

Bù lại, vận tài lộc, tiền bạc của tuổi Thìn có nhiều may mắn, thuận lợi. Bạn có quí nhân phù trợ bên cạnh nên dù kinh doanh, buôn bán hay đầu tư cũng đều nhận được những tín hiệu khả quan. 


Tuổi Tỵ

Cuộc sống gia đình của người tuổi Tỵ đang vô cùng êm đềm, hạnh phúc. Bạn khá may mắn khi gặp được người bạn đời biết quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ những lúc khó khăn, thử thách. 

Công việc ngày thứ Năm có một vài rắc rối nho nhỏ. Vì không hiểu ý nhau nên giữa bạn và đồng nghiệp có những nghi ngờ, xích mích không đáng có. Người tuổi Tỵ nên kiềm chế và bình tĩnh hơn. Chớ để những cảm xúc cá nhân chi phối những hành động hay quyết định của bạn. 


Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ về đường tình duyên không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy vậy, tuổi Ngọ cũng nên thay đổi suy nghĩ của bản thân một chút. Bớt cố chấp, cứng đầu sẽ khiến bạn học hỏi, lắng nghe nhiều hơn từ đối phương. 

Về mặt tài chính, hãy cẩn thận với những người mang tiếng là bạn thân xung quanh. Họ có thể lợi dụng sự tin tưởng và mối quan hệ thân thiết giữa hai người để lừa lọc, chiếm đoạt tài sản của người tuổi Ngọ bất cứ lúc nào. 

Xem thêm: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-22-10-cua-12-con-giap-thin-co-qui-nhan-phu-tro-suu-van-tai-loc-tang-tien-20201021114003213.htm

Tuổi Mùi

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của tuổi Mùi không mấy thuận lợi. Tính hấp tấp, nóng vội khiến bạn lao đầu vào những dự án kinh doanh không mấy khả thi. Tuổi Mùi nên dành thời gian để nhìn nhận vấn đề kĩ càng hơn. Việc nghiên cứu kĩ lưỡng, tỉ mỉ trước đó sẽ giúp kế hoạch tương lai của bạn thêm chắc chắn và an toàn hơn.


Tuổi Thân

Hôm nay là một ngày không mấy may mắn với đường tình duyên của người tuổi Thân. Nếu còn độc thân, bạn sẽ khó có thể gặp đối phương ưng ý. Còn với người lập gia đình, tử vi dự báo bạn sớm có điềm chia rẽ, xa cách trong ngày hôm nay. 

Công việc đang bước vào giai đoạn tranh đấu tương đối căng thẳng. Bạn nên chuẩn bị sức khỏe và tinh thần kĩ lưỡng cho những thử thách gian nan sắp tới. 


Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cảm nhận được không khí ấm áp, chan hòa khi trở về bên vòng tay của những người thân yêu. Đối với bạn, gia đình là thứ tài sản quí giá không gì sánh bằng. 

Tài vận ngày thứ Năm tương đối khởi sắc. Nếu hoạt động trong lĩnh lực tài chính, bất động sản hoặc ngân hàng, tuổi Dậu sẽ sớm đạt được những thành công không ngờ đến trong một vài ngày tới. 


Tuổi Tuất

Đường tình duyên hôm nay của tuổi Tuất có nhiều ưu sầu, phiền não. Bạn và người ấy tưởng chừng như sắp thành một đôi nhưng kết quả lại rơi vào cảnh xa cách, mỗi người một nơi. Sự phản đối của những người xung quanh cộng thêm mặc cảm bản thân khiến tuổi Tuất không thể dũng cảm giữ trọn tình yêu này. 

Về phần công việc, bạn vẫn chưa nhiệt tình và chủ động với những nhiệm vụ được giao. Tuổi Tuất cần giao tiếp và cởi mở hơn khi trò chuyện với những người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn học hỏi thêm những kinh nghiệm và sự hiểu biết của đồng nghiệp, sếp trên. 


Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi xuất hiện những trở ngại, thử thách không hề nhỏ. Giai đoạn nồng nhiệt, quan tâm giữa hai người dường như không còn nữa. Cả hai đang cho nhau thời gian để cùng suy ngẫm, cảm nhận về những chuyện đã qua. 

Về phần tài lộc, bạn được dự đoán sẽ có những nguồn thu mới trong thời gian tới. Tuy vậy, tuổi Hợi cũng không nên ỷ lại mà hãy cố gắng, chăm chỉ hết mình để phấn đấu cho tương lai sau này. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét