Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Tử vi hàng ngày hôm nay 10/12 của 12 con giáp

 

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán tuổi Tý sẽ có nhiều tin vui mới trong chuyện tình cảm. Sự lãng mạn, cuốn hút là một trong những điểm nổi bật ở tính cách người tuổi Tý. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ còn kéo dài và bền chặt hơn trong khoảng thời gian tới. 

Về phần công việc, tử vi khuyên bạn hãy cố gắng kiên nhẫn và chăm chỉ hơn. Hãy nhớ rằng thành quả sẽ đến chỉ khi bạn chịu nỗ lực, phấn đấu hết mình. 

Xem thêm: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay.html

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu được quí nhân soi đường, chỉ lối nên vô cùng dư dả, thoải mái về tài chính. Bạn cũng tiết kiệm cho bản thân một khoản kha khá để tự do hơn trong việc đầu tư, kinh doanh cá nhân. 

Bên cạnh đó, tử vi cũng khuyên người tuổi Sửu nên dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu. Hãy ghi nhớ rằng đây chính là nguồn cổ vũ và động viên tinh thần lớn lao mỗi khi bạn gặp khó khăn, thử thách trong cuộc sống. 

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên học cách kiềm chế cảm xúc của bản thân trong lúc làm việc. Nếu để tính nóng giận, nhanh nhảu ảnh hưởng đến các quyết định của bản thân thì bạn sẽ rất khó có thể thành công trong tương lai sau này. 

Bù lại, bên cạnh tuổi Dần là những người bạn bè, đồng nghiệp sẵn lòng giúp đỡ cũng như đưa ra lời khuyên bổ ích cho bạn. Mỗi khi gặp khó khăn, tuổi Dần như được tiếp sức bởi sự cổ vũ, sẻ chia của đồng đội, người thân. 

Tử vi hàng ngày hôm nay 10/12 của 12 con giáp: Mão thích nghi tốt với hoàn cảnh, Thìn tài chính ảm đạm  - Ảnh 1.

Tử vi hàng ngày hôm nay 10/12 của 12 con giáp: Mão thích nghi tốt với hoàn cảnh, Thìn tài chính ảm đạm

Tuổi Mão

Trong công việc, tuổi Mão được nhận xét là người thông minh, nhanh nhạy và thích nghi tốt với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đối với bạn, mỗi khó khăn, thử thách đều là những cơ hội để tuổi Mão học hỏi và rèn luyện bản thân. Đây cũng là thế mạnh giúp tuổi Mão tiến xa hơn nữa trong tương lai. 

Ngoài ra thì bạn cũng nên khắc phục tính cách dễ xúc động, mất bình tĩnh của bản thân. Nếu để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều đến hành động thì tuổi Mão sẽ không thể đưa ra những quyết định chính xác được. 

Xem thêm: https://vietnammoi.vn/tu-vi-hang-ngay-hom-nay-10-12-cua-12-con-giap-mao-thich-nghi-tot-voi-hoan-canh-thin-tai-chinh-am-dam-20201209114929883.htm

Tuổi Thìn

Tình hình tài chính ngày thứ Năm khá ảm đạm. Tuổi Thìn nên quản lí chặt chẽ hơn những khoản tiêu xài cá nhân. Đừng vì những sở thích nhất thời mà chi tiêu hoang phí dẫn đến hao hụt tiền của. 

Tử vi cũng khuyên tuổi Thìn nên tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn. Các bài tập dãn cơ sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai và bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, tuổi Thìn cũng đừng quên bổ sung nước và các chất dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày. 

Tuổi Tỵ

Chuyện công việc ngày thứ Năm của tuổi Tỵ không có vấn đề gì đáng lo ngại. Những cố gắng, nỗ lực mỗi ngày của bạn vẫn đang được đền đáp xứng đáng. Tuổi Tỵ không chỉ được cấp trên trọng dụng mà đồng nghiệp xung quanh cũng vô cùng kính nể, khâm phục tài năng của bạn. 

Về phần sức khỏe, tuổi Tỵ nên chú ý hơn đến chế độ ăn uống thường ngày. Nếu có thể, hãy bổ sung thêm các loại hạt, trái cây và rau củ vào khẩu phần ăn của bạn. 

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày khuyên tuổi Ngọ nên cư xử nhẹ nhàng và tinh tế hơn với người ấy. Nếu có xảy ra khúc mắc, cả hai hãy cùng ngồi lại với nhau để giải quyết mọi thứ một cách thẳng thắn, rõ ràng nhất. 

Bù lại, đường công danh, sự nghiệp ngày thứ Năm của tuổi Ngọ cực kì rộng mở. Bên cạnh những hợp đồng và dự án mới, tuổi Ngọ còn có cơ hội thăng chức, tăng lương mà ít người có thể đạt được. 

Tuổi Mùi

Tử vi khuyên tuổi Mùi không nên gò ép bản thân vào một khuôn khổ nhất định. Thay vào đó, hãy để bản thân tự do và thoải mái để có thể sáng tạo cũng như phát triển bản thân nhiều hơn. 

Về phần sức khỏe, bạn nên chú ý bổ sung một số thực phẩm làm mát cơ thể như trà atiso, trái cây, nước lọc… Bên cạnh đó cũng nên chú ý kết hợp ăn uống với nghỉ ngơi điều độ hơn. 

Tử vi hàng ngày hôm nay 10/12 của 12 con giáp: Mão thích nghi tốt với hoàn cảnh, Thìn tài chính ảm đạm  - Ảnh 2.

Tử vi hàng ngày hôm nay 10/12 về tiền tài, công việc, tình yêu của 12 con giáp (Ảnh: Pinterest)

Tuổi Thân

Một số rắc rối trong công việc có thể khiến người tuổi Thân cảm thấy áp lực, lo lắng vào ngày thứ Năm. Thay vì chịu đựng một mình, tuổi Thân nên chia sẻ và tâm sự nhiều hơn với những người đồng nghiệp. Rất có thể, bạn sẽ tìm được cho mình giải pháp sau những cuộc nói chuyện như thế này. 

May mắn là vận tài lộc ngày thứ Năm đang mỉm cười với bạn. Tuổi Thân không chỉ thành công trong kinh doanh, buôn bán mà việc đầu tư của bạn cũng có nhiều triển vọng đáng kinh ngạc. 

Tuổi Dậu

Một vài mối quan hệ xã giao có thể đem đến những thị phi không mong muốn cho tuổi Dậu không ngày hôm nay. Học cách nói không với những lời mời mọc, xu nịnh chính là cách giúp bạn tránh xa mọi chuyện rắc rối. 

Những người độc thân đang có nhiều cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ mới. Sự thông minh, hài hước chính là nét hấp dẫn rất riêng của người tuổi Dậu.  

Tuổi Tuất

Vận tài lộc ngày thứ Năm tuy không quá dồi dào nhưng ổn định và thuận lợi. Những người làm công việc liên quan đến sổ sách, tính toán được dự đoán sẽ có thêm nguồn thu mới trong hôm nay. 

Tính cách của bạn và người ấy có những điểm mâu thuẫn khó lòng hòa giải. Thay vì cố gắng bỏ qua tất cả thì tuổi Tuất và đối phương nên cùng nhau ngồi lại để nói rõ mọi chuyện hơn. Chỉ khi thực sự lắng nghe nhau thì hai bạn mới có thể tìm ra nguyên nhân cho cội nguồn của vấn đề. 

Tuổi Hợi

Trong công việc, tuổi Hợi dễ phải đương đầu với những thử thách, khó khăn không mong muốn. Điều này không chỉ đòi hỏi khả năng ứng xử khéo léo mà còn khiến bạn phải suy nghĩ, cân nhắc không ít. Bù lại, tuổi Hợi cũng sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm, kĩ năng mới sau này. 

Về phần sức khỏe, bạn nên bổ sung rau củ, trái cây nhiều hơn vào khẩu phần ăn. Bên cạnh đó, cân đối thời gian cho công việc - bản thân cũng là một cách giúp cải thiện sức khỏe của tuổi Hợi. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét