Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Sắp có công nghệ gọi xe không tốn tiền tại Việt Nam

chỉ tiêu của vận dụng gọi xe trực tuyến MVL lúc hoạt động ở Việt Nam vào tháng 7 là lôi kéo 25% người sử dụng xe máy và ô tô tiêu dùng nền tảng.
"MVL sẽ khởi đầu khai triển dịch vụ gọi xe trực tuyến ở Việt Nam vào tháng 7. Chúng tôi bắt đầu từ Singapore và cần chuẩn bị để tuân thủ các luật của Việt Nam", ông Kay Woo, người sáng lập kiêm tổng giám đốc của MVL, phát biểu trong buổi ban bố thông tin về vận dụng tại TP Hồ Chí Minh hôm 6/5. MVL là đơn vị con của MVLchain, một công ty xây dựng thương hiệu năm 2012 và mang hội sở ở Singapore.
đầy đủ thành viên của hàng ngũ sáng lập MVLchain là người Hàn Quốc. Hiện giờ, ứng dụng của doanh nghiệp đã xuất hiện ở hàng loạt thị phần như Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Singapore. Doanh nghiệp cũng sản xuất nhà sản xuất giữ chỗ đối mang 25.000 phương tiện cơ giới phê chuẩn nền tảng Easi6.
Kay Woo thông tin MVL đang nộp hồ hơ thành lập pháp nhân ở Việt Nam với tư cách là một đơn vị khoa học thông tin. Theo kế hoạch của họ, đợt tuyển tài xế trước nhất sẽ diễn ra ngay trong tháng 5. Giả dụ thủ tục pháp lý hoàn thành đúng tiến độ, ứng dụng sẽ chính thức chuyên dụng cho công chúng vào tháng 7.
ung dung goi xe truc tuyen khong thu tien cua tai xe sap hoat dong o viet nam
Chiến lược buôn bán của MVL hoàn toàn khác với Grab khi họ hoạt động tại Việt Nam. Áp dụng gọi xe của họ không những không thu tiền từ lái xe, mà còn dựa trên công nghệ blockchain.
mô phỏng buôn bán của MVL giống Uber và Grab nhưng kỹ thuật lại khác biệt. Uber, Grab sở hữu biện pháp hơi truyền thống là tập trung cơ sở vật chất dữ liệu vào server để tiêu dùng riêng. Ngược lại, MVL lưu trữ dữ liệu bằng kỹ thuật blockchain nên dữ liệu sẽ là tài sản chung của mọi dịch vụ. Cơ chế phân chia dữ liệu như thế làm cho tăng tính sáng tỏ, cùng lúc cho phép mọi người cộng sử dụng để phục vụ ích lợi cho bản thân.
ko chỉ cung ứng dữ liệu về hoạt động tài xế, các người sử dụng nền tảng còn sở hữu thể bổ sung thông tin về nhà sản xuất sửa xe, tai nạn, tìm bán công cụ. Tổ chức cũng kết liên với nhà sản xuất bảo hiểm, các đơn vị buôn bán xe qua sử dụng, bán truyền bá và bán dữ liệu cho các đơn vị bảo hiểm, những công ty nghiên cứu thị trường.
"Chúng tôi sẽ mang đến vận dụng gọi xe dùng khoa học blockchain đầu tiên tại Việt Nam, và không thu bất kỳ khoản phí nào trong khoảng lái xe hay khách hàng. Họ chỉ phải trả 1 khoản phí nhỏ nếu thanh toán trực tuyến vì ứng dụng cần thanh toán phí nhà sản xuất cho những tổ chức thẻ tín dụng", Kay Woo phát biểu.
Vị giám đốc nói thêm rằng MVL xác định Việt Nam sẽ là thị trường lớn nhất của công ty. Do ko với doanh thu từ hoạt động kết nối tài xế và khách hàng nên MVL sẽ ko tung ra những đợt khuyến mãi, mà lôi kéo hành khách bằng giá cước phải chăng (do tài xế ko phải trả phí hoa hồng).
Ngoài chiêu mộ tài xế bằng chiến thuật ko chiết khấu tiền cước, MVL còn tặng điểm thưởng dựa vào đánh giá của hành khách sau mỗi chuyến. Tài xế sở hữu thể quy đổi điểm thưởng thành một cái token do MVLchain phát hành. Mọi người không thể tiêu dùng token làm dụng cụ thanh toán, nhưng sở hữu thể bán trên các sàn hài lòng nó. Đại quát, token của MVLchain là tài sản để đầu cơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét