Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Tình hình giá vé xe khách liên tỉnh Hà Nội dịp lễ 30/4-1/5

Giám đốc Công ty CP Bến xe Hà Nội nói về giá vé xe khách liên tỉnh dịp nghỉ lễ giải phóng miền Nam 30/4-1/5 này.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Anh Toàn, Giám đốc Công ty CP Bến xe Hà Nội cho biết đã yêu cầu các đơn vị vận tải muốn tăng giá vé phụ thu đợt nghỉ lễ 30/4 phải đăng ký với Sở Giao thông Vận tải (GTVT).

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng phải thông báo về bến xe trước 5 ngày để bến thông tin tới hành khách. Các bến xe đều phải niêm yết đường dây nóng để nhận phản ánh của người dân về giá vé, tình trạng nhồi nhét khách.

Giám đốc Công ty CP Bến xe Hà Nội nhận định vé xe khách liên tỉnh dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 khó tăng đột biến. Ảnh: Di Linh

Ông Toàn nhận định: Trong kỳ nghỉ lễ này, giá vé xe liên tỉnh ít có khả năng tăng đột biến. “Bến sẽ kiến nghị Sở GTVT xử lý nghiêm các nhà xe tự ý tăng giá", vị này nói.
>>>>>Nguồn: http://vietnammoi.vn/nghi-le-304-gia-ve-xe-khach-lien-tinh-the-nao-27190.html
Ngoài ra, dịp nghỉ lễ này, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội cũng sẽ tăng tuần suất xe buýt, đặc biệt các tuyến bến nối bến để đảm bảo phục vụ hành khách.

Ngành đường sắt cũng tăng số lượng tàu và giảm giá cho hành khách đi lại. Theo đại diện Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội, từ ngày 17/3 đơn vị đã mở bán vé dịp nghỉ lễ 30/4; tăng thêm 192 đoàn tàu khách trên các tuyến, đặc biệt là điểm du lịch.

Ngày 28/4 có 19 đoàn tàu với 15.000 vé các tuyến từ Hà Nội đi: Vinh, Đồng Hới, Đà Nẵng, Lào Cai, Hải Phòng. Ngày 1/5, chạy 19 đoàn với 13.900 vé các tuyến từ: Vinh, Đồng Hới, Đà Nẵng, Lào Cai, Hải Phòng đi Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét