Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Cùng nghía xem độ hot của hội chợ ẩm thực Rubik trong dịp lễ 30/4-1/5

Mỗi dịp lễ giải phóng miền Nam 30/4-1/5 hằng năm, ngoài những chuyến du lịch thì hội chợ ẩm thực là một trong những lựa chọn hàng dầu của giới trẻ. Đến với hội chợ ẩm thực Rubik Foody Town bạn không chỉ được thưởng thức món ngon các nước Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc… mà còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi và thử thách thú vị có thưởng, với các phần quà hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.


Ảnh Rubik Zoo

Với tín đồ có lòng đam mê ẩm thực mang phong cách đường phố, sẽ khó mà kiềm lòng trước thế giới ẩm thực thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Dạo quanh một vòng, trước mắt bạn sẽ là vô vàn các món ăn ngon từ Kem Thổ Nhĩ Kỳ, Xiên nướng, Bánh gạo Hàn Quốc, lẩu bạch tuộc Hồng Kông, Takoyaki, Mì cay, Pizza, Cá viên chiên... đến các loại nước thơm ngon, mát lạnh như Soda, trà đào, trà vải size khủng và nước ép Singapore .... Tất cả các món ăn, đều được chăm chút về hương vị và màu sắc vô cùng bắt mắt, chắc chắn sẽ khơi dậy tâm hồn ăn uống của bất kì ai đến đây.

Ảnh Rubik Zoo


Ảnh Rubik Zoo


Ảnh Rubik Zoo


Ảnh Rubik Zoo


Ảnh Rubik Zoo


Ảnh Rubik Zoo


Ảnh Rubik Zoo


Ảnh Rubik Zoo


Ảnh Rubik Zoo


Ảnh Rubik Zoo

Ngoài ra, vào 14:00 ngày 01/05/2017 Rubik Foody Town sẽ đem đến cho bạn một sân chơi sôi động, náo nhiệt mang tên “Đại chiến bánh bắp Hàn Quốc”, thử thách là 400 chiếc bánh bắp miễn phí dành cho ba đội chơi tham gia, với nhiều giải thưởng có giá trị cùng hàng trăm món quà hấp dẫn khác như áo thun, sổ tay, voucher...

Ảnh Rubik Zoo

Đặc biệt, ngoài ẩm thực hay trò chơi ra thì Rubik Zoo còn có nhiều concept và background cực chất, cho bạn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh lung linh, ấn tượng nhất.

Ảnh Rubik Zoo


Ảnh Rubik Zoo

>>>>Nguồn: http://vietnammoi.vn/hoi-cho-am-thuc-rubik-foody-town-lon-nhat-sai-gon-dip-le-304-15-29262.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét