Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Vợ chồng chàng trai chuyển giới có con gây sốt trên mạng: 'Tôi muốn được sống bình yên'

Những ngày gần đây, video về vợ chồng chàng trai chuyển giới chuẩn bị chào đón thiên thần nhí cùng những bức ảnh cưới đã khiến cư dân mạng liên tục chia sẻ.

Nhân vật chính trong câu chuyện này là chàng trai chuyển giới Nguyễn Trang Anh (SN 1999, Hải Phòng) và Quách Ngọc Ánh (SN 1997, Hà Nội).

Cách đây hơn 2 tháng, chia sẻ với báo giới, đôi vợ chồng trẻ đã tiết lộ hiện đang chuẩn bị chào đón một thiên thần nhí.

vo chong chang trai chuyen gioi co con gay sot tren mang toi muon duoc song binh yen
Cặp đôi Trang Anh và Quách Ánh.

Liên hệ với Trang Anh, chàng trai này cho hay: "Gia đình chúng tôi đã chào đón bé trai kháu khỉnh vào tháng 5 vừa rồi. Em bé trộm vía khá ngoan và được đặt tên là Bâu."

Tuy nhiên, Trang Anh cũng cho biết, kể từ sau những chia sẻ về cuộc sống gia đình hiện tại, chàng trai này gặp không ít sự phiền toái bởi bình luận "ném đá" từ cư dân mạng.

vo chong chang trai chuyen gioi co con gay sot tren mang toi muon duoc song binh yen
Đôi vợ chồng trẻ chào đón đứa con trai đầu tiên.

"Bản thân vợ chồng tôi còn trẻ nhưng đều tự lập vươn lên từ đôi bàn tay trắng. Tôi từng bị gia đình không công nhận chỉ vì là người chuyển giới. Nhưng tôi muốn chứng minh cho gia đình thấy, người chuyển giới cũng có thể sống một cuộc sống hạnh phúc, vẫn nỗ lực kiếm tiền.

Ở bằng tuổi trang lứa của tôi, có lẽ tôi già dặn hơn. Tôi phải thức đêm, cặm cụi kiếm tiền chuẩn bị cho việc sinh con cũng như lo cho gia đình hai bên. Chẳng có gì đáng ngạc nhiên hay bị cho là giả tạo bởi hiện tại có rất nhiều bạn trẻ tuổi hơn tôi đã lập được nghiệp lớn thì tại sao tôi lại không có quyền được kiếm nhiều tiền nuôi mình và gia đình.

Thế nhưng, không ít bạn lại cho rằng, chúng tôi bỏ tiền ra mua bài PR, ăn bám bố mẹ… hay "chém gió" về cuộc sống. Tôi cảm thấy khó chịu hơn khi một số bạn lại nói những lời cay độc ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của tôi đặc biệt xúc phạm đến vợ và con tôi.

vo chong chang trai chuyen gioi co con gay sot tren mang toi muon duoc song binh yen
Trang Anh luôn thể hiện là ông bố khéo chăm sóc con.

Chúng ta ai cũng mong muốn được mưu cầu hạnh phúc. Người chuyển giới càng ao ước một cuộc sống gia đình hơn gấp bội lần. Chúng tôi muốn có một đứa con để gắn kết trách nhiệm của cả hai và đó là lý do khiến con tôi chào đời trong tình yêu của hai bố mẹ.

Tôi hy vọng rằng nếu bạn là ai, là LGBT hãy sống nỗ lực bằng chính mình. Tôi mong ai đó nếu có sự quan tâm thái quá với chúng tôi xin hãy dừng lại. Gia đình tôi muốn sống trong bình yên như bao gia đình khác. Tôi mong em bé sẽ lớn lên như mọi đứa trẻ cùng trang lứa mà không phải chịu sự tổn thương từ những lời cay độc không đáng có. Và tôi chúc các cặp đôi LGBT nếu muốn có con, muốn gia đình hạnh phúc hãy cứ cố gắng hết mình. Sự cố gắng chắc chắn sẽ được đền đáp."

(Ảnh: NVCC)

Dương Dương

Theo Đời sống & Pháp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét