Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Lê Phương hết lời khen ngợi bạn trai kém tuổi

"Có Trung Kiên là người đồng hành trong chương trình Ngôi sao Phương Nam, Phương cảm thấy tự tin hơn và anh ấy giống như một người thầy trong công việc của mình" - Nữ diễn viên Lê Phương tự hào chia sẻ về bạn trai.
le phuong trung kien la nguoi yeu trong cuoc song la thay trong cong viec
Lê Phương và người yêu Trung Kiên nắm chặt tay nhau ở sự kiện.

Mới đây, phóng viên có dịp trò chuyện cùng diễn viên Lê Phương khi cô tham gia chương trình Ngôi sao Phương Nam mùa 2 với bạn trai của mình là ca sĩ Trung Kiên.

Chào diễn viên Lê Phương! Lần đầu tiên tham gia gameshow cùng bạn trai, cảm giác của chị thế nào?

Đây là lần đầu tiên Phương tham gia một gameshow mà mình cảm thấy rất hào hứng, hay nói chính xác hơn là rất tự tin, bởi vì người đồng hành cùng với Phương trong chương trình này là Trung Kiên (người yêu – PV). Như mọi người cũng biết Trung Kiên là người bạn thân...nhiều (cười), và sắp tới cũng có nhiều dự án của hai người về ca hát. Cho nên trong cuộc thi này, Trung Kiên là người vừa hỗ trợ cho Phương về tinh thần và cũng là người định hướng chọn bài cho Phương, lựa những bài hát phù hợp với cái giọng, luyện thanh... Nói chung Trung Kiên giống như một người Thầy của Phương trong công việc.

Điều mà Phương cảm thấy hạnh phúc nhất là được làm việc mình yêu thích cùng với người mình yêu thương. Cho nên trong những lúc làm việc, có những khi không đồng quan điểm nhưng mà rất nhanh chóng tìm ra được điểm chung, bởi vì tranh cãi là để đi đến một kết quả tốt đẹp chứ không phải là để phá vỡ hay đạp đổ. Phương tin rằng với những sự cố gắng của Phương cũng như là mọi người trong chương trình sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục đặc biệt với màu sắc đẹp và hạnh phúc.

le phuong trung kien la nguoi yeu trong cuoc song la thay trong cong viec

Những khó khăn mà chị gặp phải khi diễn cùng bạn trai là gì?

Thật ra trước đây Lê Phương cũng có đi hát, và chương trình Ngôi sao Phương Nam mời Phương với vai trò là ca sĩ, lại có Trung Kiên cùng đồng hành và là một cặp ca sĩ của chương trình, chỉ bấy nhiêu đó thôi là Phương đã thấy rất hào hứng để tham gia rồi. Lê Phương nhận lời tham gia chương trình là vì trong công việc mà mình có thể đồng hành cùng người bạn của mình, và người bạn đó hỗ trợ mình hết lòng thì đó là điều khiến cho mình không phải suy nghĩ nhiều.

Nói về khó khăn thì Phương nghĩ hầu như là không có, bởi vì với Phương điều quan trọng nhất là khi hai người cùng làm việc với nhau, về quan điểm, sở trường, sở đoản của hai người, như trong lĩnh vực hát thì bản thân Phương không có nhiều kinh nghiệm mà cũng không có những kỹ thuật chuyên nghiệp như là Trung Kiên. Còn những khó khăn trong quá trình tham gia chương trình thì Phương cho rằng đó là những chuyện rất đơn giản thôi. Nếu như mình đã thích thì chắc chắn mình sẽ dành thời gian để làm được.

Khi kết hợp cùng người yêu Trung Kiên trên sóng truyền hình, chị có nghĩ đến chuyện dư luận sẽ phản ứng trái chiều không?

Thật ra, Phương làm trong showbiz thì cái điều đầu tiên nhất là chấp nhận quen với dư luận, thị phi và nhiều ý kiến trái chiều. Cái điều quan trọng nhất là phải xác định mình cần gì và đang làm gì. Khi mà Phương làm việc cùng Trung Kiên, nếu xét trong công việc thì cũng như là đồng nghiệp, mà với đồng nghiệp nào thì mình cũng phải làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp như nhau thôi. Còn hiệu quả thì khi tham gia cùng Trung Kiên, Phương tự tin hơn rất nhiều. Bởi vì thứ nhất Phương nghĩ đúng lĩnh vực, thứ hai là với sự gắn bó cũng như luôn mong muốn cho đối phương làm tốt hơn nên công việc sẽ hiệu quả hơn.

Đối với Phương, việc nhiều người có ý kiến trái chiều hay nhiều chiều hay như thế nào đó không quan trọng bằng việc Phương và Trung Kiên có làm được gì hay không và có đạt được cái mục tiêu mà mình đề ra hay không.

le phuong trung kien la nguoi yeu trong cuoc song la thay trong cong viec

Chị có thể chia sẻ về những ngày tháng "ở ẩn" vừa qua của mình?

(Cười) Nghe ở ẩn thì nó hơi...kiếm hiệp một chút. Thật ra trong thời gian vừa qua Phương ít tham gia sự kiện bởi vì đó cũng không phải là cái không khí mà Phương mong muốn, nên thấy không thích hợp. Phương thấy những nơi yên tĩnh, thân tình sẽ phù hợp với mình hơn. Cho nên trong truyền thông mọi người cũng không thấy Phương xuất hiện nhiều. Bù lại trong thời gian đó, Phương học thêm những cái cần cho công việc của mình, ví dụ như luyện thanh, rèn luyện sức khỏe, xem phim... quan trọng nhất là mình đã có một khoảng thời gian tĩnh để xem lại những vai diễn mà mình đã từng được đóng.

Cuộc sống hiện tại của chị thế nào?

Rất là ổn (cười).

Thế còn con trai Cà Pháo, việc chị đi làm nghệ thuật thì ai sẽ là người chăm sóc cho bé?

Con trai của Phương hiện tại vẫn nhờ ông bà ngoại chăm sóc, Phương nghĩ đây không còn là một vấn đề mới nữa mà nó rất là bình thường. Ai cũng biết rõ công việc của Phương, thường đi rất là nhiều và không có nhiều thời gian để dành trọn vẹn cho con mình. Nhưng mà bù lại Phương nghĩ mình luôn cố gắng hết sức không lo được tinh thần nhiều cho con thì cũng phải cố gắng làm một điều gì đó cho con. Và Cà Pháo được ở gần ông bà ngoại là một điều mà Phương cảm thấy rất tự tin và không có gì phải boăn khoăn hay suy nghĩ. Bởi, thứ nhất là môi trường sống ở quê của bé sẽ tốt hơn ở thành phố, ăn uống và môi trường học của bé cũng rất tốt và chất lượng. Và ở đó, ông bà sẽ dạy dỗ bé, và Phương tin rằng không ai có thể dạy dỗ bé tốt hơn ông bà.

le phuong trung kien la nguoi yeu trong cuoc song la thay trong cong viec

Chị có xem con trai là "vũ khí" để tham gia diễn xuất trong chương trình Ngôi sao Phương Nam không?

Phương không xem con mình là một vũ khí, mà xem nó là bảo bối. Mà đã là bảo bối thì phải trân trọng và gìn giữ nhiều lắm. Và chắc chắn, ở thời điểm hiện tại Phương sẽ không cho con mình xuất hiện trên sân khấu, trong sự kiện hay đi đóng phim... Nói nôm na là kinh doanh, bào mòn chất xám của bé, trừ khi nó mang một ý nghĩa nào đó đặc biệt, ví dụ như chương trình nào đó mà mẹ có tham gia đề cử, Phương đưa con theo với ý nghĩa tinh thần. Với những chương trình mà Phương muốn gửi gắm một thông điệp nào đó...

Giống như Phương tham gia chương trình Cùng nhau tỏa sáng, đêm chung kết Phương có cho bé xuất hiện một chút, nó không đơn giản là muốn đưa con mình lên truyền thông đâu, bởi vì Phương hoàn toàn không cho truyền thông biết là trong tiết mục đó bé Pháo sẽ tham gia. Và dến giờ chót bé bước lên sân khấu thì mọi người mới vỡ òa ra. Cho nên, mục đích của Phương là "đây là tiết mục ý nghĩa nhất của mẹ, con luôn luôn đồng hành và song hành cùng với mẹ trong tất cả những khoảnh khắc quan trọng nhất từ cuộc sống đến công việc.

Lê Phương của năm 2017 sẽ như thế nào?

Tự tin hơn, trẻ trung và yêu đời hơn.

Chị sẽ dành nhiều thời gian cho công việc hay ưu tiên cho gia đình?

Tất nhiên là công việc và tình cảm gia đình là cả hai phạm trù mà ai cũng mong muốn, trong khả năng cố gắng thì nếu trọn vẹn được cả hai thì càng tốt.

le phuong trung kien la nguoi yeu trong cuoc song la thay trong cong viec

Có thông tin cho rằng năm nay chị sẽ kết hôn, chị chia sẻ đôi điều về vấn đề này?

Cái này chắc là để cho anh Kiên trả lời.

Trung Kiên trả lời: Đối với Kiên với Phương thì chuyện mà tiến đến hôn nhân là chắc chắn rồi, còn vấn đề về thời gian thì trước ngày cưới Kiên và Phương sẽ thông báo đến mọi người. Tại vì Lê Phương đã đổ vỡ một lần, nên Kiên không muốn Lê Phương phải chịu khổ thêm nữa...

Cảm ơn anh chị đã dành thời gian chia sẻ những thông tin thú vị đến với bạn đọc!

Oanh Thủy

Theo Đời sống & Pháp lý


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét