Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Bí mật chuyện ‘yêu’ của những cặp đồng tính nữ

Chuyện chăn gối của những cặp đồng tính nữ luôn là câu hỏi khiến nhiều người không khỏi tò mò và muốn tìm hiểu.  

"Chuyện ấy" trong giới LGBT luôn được nhiều người quan tâm và tò mò. Dưới đây là 7 bí mật về quan hệ tình dục đồng tính nữ.

1. Đồng tính nữ vẫn có quan hệ tình dục như các cặp đôi trai gái khác. Họ cũng có đời sống tình dục đa dạng và phong phú. Từ màn dạo đầu, cách kích thích điểm nhạy cảm hay sử dụng đồ chơi tình dục, họ đều biết và muốn trải nghiệm.

2. Điểm khác biệt trong chuyện "yêu" của đồng tính nữ là họ cùng xuất phát điểm trong hình hài con gái, họ dễ nhận biết được điểm giúp nhau dễ đạt được cực khoái. Họ có thể quan hệ tình dục bằng miệng, qua đường hậu môn hoặc giúp nhau thủ dâm.

3. Trong mối quan hệ này, các cặp đồng tình nữ đều phân ra vai trò của người được ví như "đàn ông" trên giường. Đây là người có nhiệm vụ khơi mào, chủ động.

4. Nhiều người thường cho rằng, quan hệ tình dục đồng tính nữ thường dễ dàng hơn vì phụ nữ biết được cơ thể của đối phương và theo bản năng dễ khiến nhau cảm thấy cực khoái và đam mê. Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu, thực tế và tưởng tượng vẫn khác xa nhau. Trong chuyện ấy, họ vẫn lúng túng, xấu hổ và đặc biệt không bao giờ có hai phụ nữ hoàn toàn giống nhau về cơ thể cũng như thói quen sex giống nhau.

bi mat chuyen yeu cua nhung cap dong tinh nu
Trong chuyện ấy, các cặp đồng tính nữ vẫn cảm thấy xấu hổ và lúng túng. (Ảnh: Pinterest).

5. Đồng tính nữ thích sử dụng đồ chơi tình dục. Để đáp ứng nhu cầu tình dục của mình, một số đồng tính nữ thích thử nghiệm với các loại đồ chơi trong cuộc vui. Với họ, đây cũng là cách để làm mới "cuộc yêu".

6. Trong quan hệ đồng tính nữ, thời gian quan hệ rất dài vì không bị giới hạn bởi sự phóng tinh hay phải đạt cực khoái như tình dục dị tính. Điều này là một ưu điểm khiến cho hầu hết các cặp đồng tính đều thấy thỏa mãn trong chuyện chăn gối.

7. Trong quan hệ tình dục, các cặp đồng tính nữ sẽ tự thủ dâm cho nhau để thỏa mãn chính mình. Và quan sát hành động, cử chỉ của đối phương để tự gợi cho mình cảm xúc và hứng thú. Họ cũng sử dụng phim người lớn để tăng cảm xúc. Đa phần các cặp đôi đều có thao tác ôm hôn, kích thích vòng 1, quan hệ bằng miệng và thao tác tay. Một số cặp đôi khác sử dụng đồ chơi tình dục làm công cụ hỗ trợ.

8. Một số người đồng tính nữ có xu hướng thích làm "chuyện ấy" với người phụ nữ hao hao giống đàn ông. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và tự hỏi tại sao họ không tìm đến cánh mày râu trẻ đẹp. Thực chất, sự kết nối tình cảm là trong tâm sinh lý của họ là điều quyết định quan trọng đến chuyện "yêu". Họ không đặt nặng về vấn đề ngoại hình khi yêu mà chỉ là theo bản năng.

Dương Dương

Theo Đời sống & Pháp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét