Trong năm ngoái, Tập đoàn đã khai trương Vincom Mega Mall Ocean Park tại Hà Nội, nâng tổng số TTTM vận hành hiện tại lên 80 TTTM với bốn mô hình khác nhau.
Với lĩnh vực du lịch - vui chơi giải trí, Vinpearl duy trì và phát triển thị trường nội địa, tập trung kênh bán hàng trực tuyến và kênh doanh nghiệp, đồng thời phát triển, mở rộng các thị trường trọng điểm nước ngoài, chuẩn bị đón cơ hội khi mở lại các đường bay quốc tế.
Ngoài ra, Công ty dự kiến đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ của mỗi ngành dọc. Trong lĩnh vực Công nghệ - Công nghiệp, VinFast dự kiến ra mắt năm mẫu xe máy điện và ba mẫu xe ô tô thông minh VF e34, VF35 và VF36. Các mẫu xe mới giúp VinFast tiếp tục giữ vững vị thế tại thị trường nội địa, đồng thời đưa VinFast ra thị trường quốc tế.
Đối với mảng thiết bị thông minh, VinSmart sẽ tập trung phát triển các sản phẩm IoT và tính năng Infotainment cho ô tô VinFast và hệ sinh thái thông minh (thành phố thông minh, nhà thông minh và dịch vụ thông minh).
Về nguồn vốn và đầu tư, Vingroup triển khai nhiều hình thức huy động vốn trong và ngoài nước thông qua nhiều công cụ tài chính để phuc̣ vu ̣chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
Cổ đông đặt câu hỏi cho ban lãnh đạo Vingroup. (Ảnh: Thu Thủy).
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét