Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Tử vi hôm nay (16/01/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu xui xẻo, Bảo BÌnh hành động không ngừng nghỉ.

Cùng dự đoán vui với 12 cung hoàng đạo xem điều gì sẽ xảy đến với các chòm sao này vào ngày thứ 3.
>> Nguồn: http://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-16012018-cua-12-cung-hoang-dao-bach-duong-ap-luc-su-tu-hap-dan-73753.html



(Ảnh: Zipcy)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương đang gây áp lực quá lớn đối với bản thân trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Vì chuyện gì cũng muốn vẹn cả đôi đường nên bạn càng làm cho mọi việc trở nên rắc rối.

Về sức khỏe, Bạch Dương luôn tự hào với sức khỏe của mình nhưng bạn nên cẩn trọng những tai bay vạ gió khi ra đường. Hôm nay có điềm báo va quệt và tranh cãi, nếu có thể hãy kìm chế hết mức để tránh mâu thuẫn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay bạn có điềm báo xui xẻo, mâu thuẫn với cộng sự hoặc đồng nghiệp cũ. Có thể những câu chuyện cũ ùa về khiến bạn bực bội và khó chịu, mất tinh thần làm việc. Chuyện này sẽ qua nhanh thôi, Kim Ngưu hãy như mọi lần, vứt nó sang một bên để tập trung làm việc. Nên nhớ, bạn sinh ra không phải để làm hài lòng tất cả mọi người. Ai hiểu bạn họ sẽ vẫn ở bên bạn thôi.

Về sức khỏe, bạn có dấu hiệu cảm cúm, sổ mũi. Vấn đề tai mũi họng trong thời tiết thế này khiến Kim Ngưu càng thêm bực bội. Hãy chú ý đến sức khỏe của mình, quàng khăn khi trời rét hoặc tránh ngồi ở nơi có điều hòa mạnh.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình trạng sức khỏe của bạn lại phụ thuộc khá nhiều vào cảm xúc và ngược lại. Bởi thế, trong mọi tình huống, bạn sẽ cố gắng tối đa để giữ cho mình một thái độ tích cực, bất chấp có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Không chỉ vậy, bạn cũng nên biết cách lựa chọn để bản thân luôn được thoải mái.

Cự Giải(22/6 - 22/7)

Những rắc rối đeo bám bạn vào hôm nay sẽ rất khó có thể được giải quyết một cách rõ ràng. Bởi thế, bản thân bạn cũng không tránh được việc nóng lòng và có hành động bột phát. Tuy nhiên, chừng nào bạn chưa cảm thấy chắc chắn rằng thời cơ sẽ tìm đến với mình, bạn vẫn nên tiếp tục chờ đợi. Bằng không, những gì bạn cố gắng sẽ chỉ trở thành công cốc thôi.

>>>> Cập nhật Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay: http://vietnammoi.vn/chu-de/tu-vi-hom-nay-12-cung-hoang-dao.topic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét