Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Hành trình đi đến hạnh phúc của cặp đôi đồng tính nữ gây sốt cộng đồng mạng

Chủ đề: Lesbian - Đồng tính nữ

Nhân vật chính rong bộ ảnh cưới “Ai là cô dâu, ai là chú rể” là cặp đôi Nguyễn Thảo Trang (SN 1993, Đông Anh, Hà Nội) và Ngô Thị Thơm (SN 1992, Đông Anh, Hà Nội). Nhiều người không khỏi bật cười vì độ đáng yêu và hài hước của đôi bạn trẻ này.

Từ một đôi bạn suốt ngày chí chóe nhau với xưng hô “mày – tao”, Thảo Trang nhận ra mình say nắng cô bạn Thơm lúc nào không hay.

Chỉ một lần vô tình đi chùa cùng nhau, Thảo Trang đã gặp Thơm. Sau lần “hữu duyên” ấy, cặp đôi thường tham gia đi chơi với nhóm bạn chung.



Với cặp đôi Trang – Thơm, giận hờn chính là gia vị của tình yêu: “Chúng mình cãi nhau suốt. Trước hôm Valentine 2 ngày, đôi mình cãi nhau đến nỗi xóa cả kết bạn trên facebook của nhau. Cùng là con gái nên ai cũng đành hanh, ghê gớm. Mình trẻ con nên ngang bướng. May mắn người yêu mình nền tính hơn.”

>>>>>Nguồn: http://vietnammoi.vn/bo-anh-cuoi-ai-la-co-dau-ai-la-chu-re-cua-cap-dong-tinh-nu-gay-sot-ngay-valentine-20332.html

Để đến với nhau, cặp đôi cũng gặp rất nhiều sự phản đối của gia đình. “ Thời gian đầu mới yêu nhau, gia đình mình đặc biệt là mẹ cấm cản nhiều lắm. Mình chỉ dám nói là bạn thân nhưng chắc mẹ cũng đoán ra. Mẹ còn bảo bạn ấy tới nhà sẽ đuổi khỏi nhà và chửi rất nhiều. Mẹ bắt mình lựa chọn giữa gia đình và người yêu.



Cặp đôi Trang – Thơm đã đổi vai cho nhau trong bộ ảnh cưới tình yêu đặc biệt này. Khi bộ ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, nhiều bạn LGBT đã ngạc nhiên rằng: “Ai mới là chú rể, ai mới là cô dâu.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét