Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Bak# Bảo Kun: 'Tôi chưa đủ hấp dẫn để bị gạ gẫm'

Khi được hỏi: "Có nhiều trường hợp bạn nam trẻ vì muốn nhanh chóng nổi tiếng nên đã "cặp kè" với các nữ đại gia" thì nam ca sĩ cho biết mình chưa đủ hấp dẫn để bị gạ gẫm.

Bảo Kun được biết đến là một nghệ sĩ trẻ với nhiều tài năng như ca hát, nhạc sĩ, dẫn chương trình, diễn xuất. Hiện, anh đang tham gia chương trình Vì yêu mà đến (mua bản quyền từ Phi Thường Hoàn Mỹ của Trung Quốc) trên kênh HTV7 cùng nhiều nam nghệ sĩ trẻ khác như Karik, Cường Seven, Trịnh Xuân Nhản, Thúc Lĩnh Lincoln...

Tham gia chương trình, Bảo Kun có cơ hội gặp gỡ nhiều cô gái xinh đẹp, tài năng. Các cô chủ động giới thiệu bản thân và thổ lộ tình cảm với người mà mình mến mộ.

Mới đây, Bảo Kun đã có những chia sẻ về sự xuất hiện của bản thân trong chương trình này, cũng như tiết lộ những câu chuyện riêng tư.

bak bao kun toi chua du hap dan de bi ga gam
Bak# Bảo Kun

- Tại sao bạn lại quyết định tham gia "Vì yêu mà đến"? Phải chăng bạn đang thực sự muốn tìm kiếm một nửa của mình?

Khi nhận lời tham gia chương trình Vì yêu mà đến, Bảo cũng đã xem qua một số tập phiên bản gốc Phi Thường Hoàn Mỹ của Trung Quốc. Chương trình thực sự rất thú vị nên Bảo nhận lời tham gia. Bảo cũng muốn biết có cô gái nào thầm thương trộm nhớ mình hay không, và biết đâu một trong số rất nhiều cô gái đến với chương trình sẽ trở thành một nửa tương lai của mình. Chuyện gì cũng có thể xảy ra nếu như trái tim bỗng dưng rung động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét